Tin mới

Vợ Shark Bình nghẹn ngào trước dòng tâm sự của con gái giữa lúc bố mẹ lục đục

Thứ năm, 29/09/2022, 14:17 (GMT+7)

Vợ Shark Bình xúc động khi xem bức tranh với những lời tâm sự đầy ắp tình cảm của con gái dành cho mẹ.

Cách đây ít giờ, vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ bức tranh do con gái vẽ với chủ đề là mẹ. Trong tranh, người mẹ đang nắm tay cô con gái nhỏ của mình đi trên đường. Kèm theo đó là dòng tâm sự đầy ắp tình cảm của cô con gái dành cho Doanh nhân Đào Lan Hương

"Mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời. Không ai có thể thay thế vị trí của một người mẹ cả. Mẹ con có một thân hình gầy, xinh đẹp và đặc biệt mẹ con rất hiền. Từ bé đến lớn mẹ luôn là người chăm sóc con. Mẹ là người dành những thứ tốt nhất cho đứa con của mình. Con yêu mẹ".

Vợ Shark Bình nghẹn ngào trước dòng tâm sự của con gái giữa lúc bố mẹ lục đục. Ảnh internet
Vợ Shark Bình nghẹn ngào trước dòng tâm sự của con gái giữa lúc bố mẹ lục đục. Ảnh internet

Đọc những dòng "tâm thư" viết về mẹ của con gái, doanh nhân Đào Lan Hương không giấu được sự xúc động. Vợ Shark Bình gọi đó là "Tình yêu vô bờ bến" của mình. Vợ Shark Bình còn tâm sự: "Mấy hôm nay hay hỏi về công việc của mẹ, chắc lo và thương nên động viên mẹ".

Không chỉ tự hào về cô con gái giàu tình cảm, thương mẹ, vợ Shark Bình cũng đầy hãnh diện khi có một cậu con trai yêu mẹ: "Minh Quân cũng tình cảm lắm, thương mẹ nhiều nhưng con trai ít thể hiện như con gái".

Vợ Shark Bình tự hào về hai người con luôn hiểu chuyện và yêu thương mẹ. Ảnh internet
Vợ Shark Bình tự hào về hai người con luôn hiểu chuyện và yêu thương mẹ. Ảnh internet

Có thể thấy giữa ồn ào với Shark Bình và Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương có niềm an ủi lớn nhất chính là hai người con hiểu chuyện và thương mẹ nhất trên đời. Đây cũng là điều mà vợ Shark Bình luôn lấy làm động lực để vượt qua sóng gió. 

Ngày 26/8 vừa qua, mạng xã hội đã xôn xao với loạt ảnh chụp lén mùi mẫn giữa Phương Oanh và Shark Bình. Không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua.

Vợ Shark Bình liên tục bày tỏ sự phẫn nộ trước việc Phương Oanh công khai hẹn hò với chồng mình. Ảnh internet
Vợ Shark Bình liên tục bày tỏ sự phẫn nộ trước việc Phương Oanh công khai hẹn hò với chồng mình. Ảnh internet

Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định bản thân đã có cuộc sống độc thân 2 năm nay và yêu đương danh chính ngôn thuận với nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê'. Vị Shark 8x này cho biết từ năm 2018, ông và doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong đời sống và cuối năm đó họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và thực hiện xong việc chia tài sản và chăm sóc các con.

Từ năm 2020 đã không còn sống chung với nhau nhưng chỉ là thỏa thuận bằng miệng và mỗi bên đều có thể tìm hiểu và có mối quan hệ riêng. Trong khi đó, bà Lan Hương - vợ cũ Shark Bình khẳng định vẫn chưa ly hôn với chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news