Tin mới

Vợ Sỹ Luân trót ‘vạ miệng’ tuổi trẻ, 10 năm sau mẹ chồng vẫn không nhận dâu dù có cháu nội

Thứ hai, 16/08/2021, 16:10 (GMT+7)

Vì một lời nói thời còn trẻ mà mẹ Sỹ Luân không nhận con dâu dù đã có cháu nội.

Những ngày qua, việc Sỹ Luân trải lòng về gia đình đã khiến nhiều người quan tâm. Anh giải thích lý do vì sao mẹ mình không nhận con dâu dù đã có cháu nội, nguyên nhân được biết là do nàng dâu vạ miệng thời trẻ. Đến tận bây giờ, bà xã Sỹ Luân vẫn khá tiếc nuối vì những lời không hay tuổi trẻ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vợ Sỹ Luân là một người con gái giỏi giang, xinh đẹp. Cách đây không lâu, cô từng nhắn gửi mẹ chồng tha thứ cho những lỗi lầm: "Con mong rằng có một ngày con và mẹ hiểu nhau hơn để cùng tạo nên gia đình hạnh phúc. Con mong mẹ tha thứ cho con về những câu nói làm mẹ đau lòng. Con cảm ơn và xin lỗi mẹ".

Nút thắc câu chuyện này xuất phát từ mâu thuẫn thời còn trẻ chuyện mẹ chồng – nàng dâu. Sỹ Luân cho biết bản thân không ép cả hai người phụ nữ quan trọng của mình phải hoà hợp với nhau: "Tôi không có lý do gì để buồn khi mẹ và vợ chưa hòa hợp. Cuộc sống của tôi đủ đầy và may mắn từ nhỏ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Năm lớp 11, tôi đã tự lập nhờ ca hát. Đến năm thứ hai của đại học, tôi mua được xe hơi và năm thứ ba đã nổi tiếng. Tôi đi diễn hay giảng dạy ở trường đại học đều được mọi người yêu quý. Bây giờ, có vợ đẹp, con ngoan, cuộc sống như vậy đủ đầy rồi".

Thời điểm mà hai vợ chồng anh sinh con, mẹ Sỹ Luân cũng không vui, tuy nhiên bà cũng chấp nhận cháu nội, trừ con dâu. Sỹ Luân tôn trọng mẹ, mỗi người có một suy nghĩ riêng. Mẹ anh rất yêu thương cháu, thường xuyên cùng cháu đi du lịch.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Còn đến hiện tại, vợ Sỹ luân vẫn không có cách nào thuyết phục được mẹ chồng sau những sai lầm của bản thân. Bỏ qua chuyện cũ, cuộc sống của Sỹ Luân rất hạnh phúc vì có vợ đẹp, con khôn, mẹ tâm lý. Anh cảm thấy mình đủ may mắn khi có được nhiều thứ bên cạnh gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sỹ Luân