Tin mới

Showbiz 16/8: Phi Nhung giải thích chuyện mắc Covid-19; Lệ Quyên lộ chi tiết lạ khi diện váy ngủ?

Thứ hai, 16/08/2021, 13:42 (GMT+7)

Showbiz 16/8: Phi Nhung giải thích chuyện mắc Covid-19; Lệ Quyên lộ chi tiết lạ khi diện váy ngủ?...

Phi Nhung bị nhiễm Covid-19, về Mỹ là để chữa bệnh hậu?

Trên diễn đàn mạng xã hội bất ngờ bàn tán xôn xao khi có bài đăng tiết lộ Phi Nhung đang bị Covid-19 khiến dân tình không khỏi hoang mang. Tuy nhiên sau đó, phía nữ ca sĩ đã có lời giải thích chính thức.

Cụ thể, trên MXH mới đây bỗng xuất hiện một đoạn tin nhắn tiết lộ Phi Nhung đang nhiễm Covid-19 và được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Đây là lí do khiến Phi Nhung lùi lịch về Mỹ thăm con gái như dự tính.

Showbiz 16/8: Phi Nhung giải thích chuyện mắc Covid-19; Lệ Quyên lộ chi tiết lạ khi diện váy ngủ? - Ảnh 1

Thông tin này đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng lo lắng vì chưa biết đúng sai. Ngay lập tức, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Không phải, tin đồn thôi nha". Thậm chí người này còn tỏ ra bất ngờ với tin đồn bởi trước đó, vào ngày 14/8, cô nàng vẫn đăng clip tập luyện thể dục tại nhà, vì vậy thông tin nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 hoàn toàn thiếu cơ sở.

Trong giai đoạn này, Phi Nhung thường xuyên có hành động thiện nguyện giúp đỡ người dân, kêu gọi mạnh thường quân mua máy thở,.. Việc làm này bên cạnh lời đồng tình, khen ngợi nghĩa cử cao đẹp còn xuất hiện cả những ý kiến cho rằng nữ ca sĩ “làm màu”.

Miu Lê tự dìm dáng 1m7 thành 3m bẻ đôi, dân tình chỉ bàn duy nhất một thứ

Trong showbiz Việt, Miu Lê là một trong những ca sĩ sở hữu chiều cao đáng mơ ước, lên tới 1m7. Tuy nhiên, dù có được lợi thế hơn người xong, Miu Lê lại vất vả trong việc định hình phong cách cũng như phát huy tối đa được vóc dáng mơ ước ấy.

Mới đây, nữ ca sĩ khiến fan đứng ngồi không yên khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng thon thả ở nhà chống dịch. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện một items khá ngầu với quần đùi, vest đen kết hợp cùng áo bra. Tuy nhiên, thay vì khen đẹp, dân tình lại chỉ thắc mắc một điều.

Showbiz 16/8: Phi Nhung giải thích chuyện mắc Covid-19; Lệ Quyên lộ chi tiết lạ khi diện váy ngủ? - Ảnh 2

Nhìn vào loạt ảnh của Miu Lê, không ai dám tin nữ ca sĩ cao 1m70 bởi trông cô như 3m bẻ đôi. Chân ngắn, người cũng ngắn và tổng thể bức ảnh, trông Miu Lê không khác nào một nấm lùn chính hiệu. 

Lý giải về điều này, nhiều người cho rằng chính cách chọn trang phục cùng góc chụp đã khiến Miu Lê bị dìm dáng thê thảm. Thậm chí có người nhìn ảnh còn cho rằng Miu Lê như thể bị lưng dài chân ngắn vậy, khuyên Miu Lê nên cân nhắc việc đổi thợ chụp ảnh...

Tuy nhiên nếu để ý, đây không phải là lần đầu tiên Miu Lê gặp phải vấn đề về trang phục. Trước đó, cô nàng bị xem là một trong những sao nữ có thù với thợ chụp ảnh, quay phim vì cứ xuất hiện ở đâu là bị dìm dáng ở đó, liên tục vào top sao xấu. Cộng thêm nữa, cách chọn trang phục của Miu Lê chính là vấn đề mấu chốt.

Diện váy ngủ hờ hững, Lệ Quyên để lộ chi tiết lạ khiến CĐM tá hỏa xin thua

Là "thánh sống ảo", Lệ Quyên lại tiếp tục thả dáng khoe sắc vóc thon thả trong bộ váy ngủ hờ hững ngọt ngào cùng dòng tâm sự: "Sài Gòn sẽ khoẻ lại sau 1 tháng nữa thôi. Mọi người cùng cố gắng giữ gìn cho chính bản thân mình và cho cộng đồng nhé. Hà Nội và các nơi cũng sẽ mau khoẻ. Thương biết bao. Sống chậm để thấy được khoẻ mạnh là diễm phúc rồi".

Cũng như bao lần đăng ảnh trước kia, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra những chi tiết ảo cực ảo của Lệ Quyên trong khoảnh khắc hờ hững bên váy ngủ này.

Showbiz 16/8: Phi Nhung giải thích chuyện mắc Covid-19; Lệ Quyên lộ chi tiết lạ khi diện váy ngủ? - Ảnh 3

Trong ảnh, bàn chân của Lệ Quyên như dị dạng, dài ngoẵng đáng sợ. Đây có lẽ chính là hệ quả của việc lạm dụng photoshop quá đà của "nữ hoàng phòng trà". Nhiều cư dân mạng tá hỏa xin thua với phong cách "sống ảo" của Lệ Quyên: "Nhìn đôi chân như người ngoài hành tinh ấy; Chị Lệ Quyên lại làm lố rồi; Ngoài đôi chân như dị dạng thì mọi thứ đều ok; Lệ Quyên vẫn xinh và trẻ đẹp bất chấp thời gian...".

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên trở thành ngôi sao hạng A đình đám trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ bên Doanh nhân Đức Huy. Cặp đôi có với nhau một người con trai kháu khỉnh. Cuộc hôn nhân của Lệ Quyên từng khiến bao người mơ ước vì nữ ca sĩ đi đâu cũng có chồng sánh bên.

Thông tin hiếm hoi ít biết và nhan sắc xinh đẹp của bà xã BTV Quang Minh Thời sự 19h

Nhà báo, BTV Quang Minh vốn được biết đến là một trong những BTV kỳ cựu của VTV. Vào 9/2017, BTV Quang Minh khiến CĐM dậy sóng khi bất ngờ thông báo kết hôn cùng nhà văn trẻ Linh Lê (tên thật là Nguyễn Huyền Linh). 

Đám cưới của người đàn ông 'điển trai và quyền lực nhất VTV' được tổ chức vô cùng đơn giản với sự có mặt của gia đình cũng như những người bạn thân thiết. Thậm chí sau đám cưới, hình ảnh của BTV Quang Minh cũng như vợ trẻ đều không được tiết lộ. Bà xã BTV Quang Minh đã khoá Facebook sau khi viết dòng trạng thái cảm ơn đến gia đình, bạn bè cũng như người thân đã đồng hành cùng cô trong đám cưới. 

Showbiz 16/8: Phi Nhung giải thích chuyện mắc Covid-19; Lệ Quyên lộ chi tiết lạ khi diện váy ngủ? - Ảnh 4

Nhà văn Linh Lê cũng gửi lời cảm ơn đến ông xã Quang Minh 'người bạn đồng hành quan trọng nhất trong cuộc đời của cô, vì tình yêu thương của Quang Minh đã tái sinh cô'. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ trên MXH, nhà văn Linh Lê tiết lộ đã sinh con đầu lòng. Dù là gái một con nhưng vóc dáng của bà xã BTV Quang Minh vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi thân hình thon gọn chẳng khác gì thời còn son rỗi. 

Đáng chú ý, bà xã BTV Quang Minh còn tiết lộ thêm cả những bức ảnh thời chưa lấy chồng với diện mạo vô cùng chân chất và mộc mạc khi sở hữu những đường nét duyên dáng và tự nhiên. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news