Tin mới

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng gặp sự cố khi tham gia trình diễn tại show thời trang Phú Quốc

Chủ nhật, 09/04/2023, 12:02 (GMT+7)

Cô nàng Dianka Zakhidova, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gặp phải sự cố hy hữu khi tham gia trình diễn show thời trang ở Phú Quốc tối 8/4.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc của show diễn mà Dianka tham gia đã tiết lộ chuyện nàng mẫu Tây bị mất bộ quần áo mà cô đã mặc khi đến địa điểm trình diễn. Nên 10X phải mượn đồ của một nhân viên nam để mặc tạm.

Dù cả ekip đã hỗ trợ Dianka tìm lại bộ đồ ban đầu nhưng sau cùng người đẹp Ukraine cũng đành chấp nhận mặc bộ đồ bình dân ấy để lên taxi về khách sạn nghỉ ngơi. 

Bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn cuốn hút trong bộ đồ mượn tạm
Bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn cuốn hút trong bộ đồ mượn tạm
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng gặp sự cố khi tham gia trình diễn tại show thời trang Phú Quốc - Ảnh 1
 

Trên Instagram cá nhân, Dianka cũng chia sẻ bức ảnh selfie khi gặp sự cố này. Dù mặc bộ đồ đơn giản tối màu, rộng thùng thình nhưng vợ Bùi Tiến Dũng vẫn cho thấy nhan sắc xinh đẹp cuốn hút của mình.

Nàng WAGs vẫn nổi bật với nét duyên rất Tây dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Trở về khách sạn, Dianka còn vui vẻ tạo dáng chụp ảnh tinh nghịch ở hành lang trong bộ đồ đi mượn ấy. Nàng WAGs nhận được lời khen về sự lạc quan và đáng yêu. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng gặp sự cố khi tham gia trình diễn tại show thời trang Phú Quốc - Ảnh 2
 

Trước đó, Dianka diện bộ váy màu xanh biển khoe nhan sắc xinh đẹp với lối trang điểm ngọt ngào. Nàng WAGs hào hứng quay những video hậu trường khi mình đi diễn. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng gặp sự cố khi tham gia trình diễn tại show thời trang Phú Quốc - Ảnh 3
 

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news