Tin mới

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi làm đầy tháng cho con trai

Thứ hai, 26/12/2022, 14:07 (GMT+7)

Khoảnh khắc vừa được vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đăng tải khiến nhiều người không khỏi chú ý và gửi lời chúc mừng đến gia đình cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải khoảnh khắc cả nhà hân hoan đón Giáng sinh. Đây cũng là thời điểm quý tử nhà Dianka tròn 1 tháng 1 tuổi. Cô hào hứng bày tỏ: “Hôm nay chúng tôi có kỳ nghỉ mini đầu tiên. Con yêu của chúng ta tròn 1 tháng tuổi thật hạnh phúc khi được làm mẹ của con”.

Không lên đồ hoành tráng như mọi khi, 2 vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova mặc đồ xều xoà để nhường spotlight cho quý tử tròn 1 tháng tuổi. (Ảnh: FBNV)
Không lên đồ hoành tráng như mọi khi, 2 vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova mặc đồ xều xoà để nhường spotlight cho quý tử tròn 1 tháng tuổi. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy trong ảnh, gia đình của Bùi Tiến Dũng diện nguyên set đồ đỏ cho quý tử, phù hợp với không khí Noel. Lần lên ảnh này, người đẹp vẫn kiên quyết giấu mặt quý tử. Song, cư dân mạng thấy rằng, bé trông rất bụ bẫm và dễ thương. 

Về phần mình, thủ môn gốc Thanh Hóa đã không ngại trao cho bà xã nụ hôn ngọt ngào, ấm áp. Đã không kiêng cữ sau sinh, nàng mẫu Ukraine và chồng còn gây bất ngờ khi không làm đầy tháng cho con theo truyền thống Việt Nam mà mua bánh kem tổ chức siêu đơn giản tại nhà.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi làm đầy tháng cho con trai - Ảnh 1

Trong khi ngôi nhà được trang hoàng rực rỡ, Bùi Tiến Dũng và vợ Tây lại khá xuề xòa với áo thun trắng. Nàng mẫu Đông Âu cũng không trang điểm cầu kỳ như mọi lần mà để mặt mộc và mặc quần ngủ.

Diện mạo của Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)
Diện mạo của Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)

Được biết, thời gian qua bà xã Bùi Tiến Dũng bị gặp vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, sau đó phải nhập viện cấp cứu gấp và sinh con bằng biện pháp đẻ mổ. Trộm vía sau 1 tháng, sức khỏe 2 mẹ con đều khỏe mạnh và nhóc tỳ thì trông vô cùng kháu khỉnh đáng yêu. 

Trước đó, vào hồi cuối tháng 11/2022, vợ Tây của thủ môn gốc Thanh Hóa đã hạ sinh con trai đầu lòng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Bùi Tiến Dũng khi vừa chào đón thêm thành viên mới. 

Gia đình Bùi Tiến Dũng hạnh phúc chào đón con đầu lòng (Ảnh: FBNV)
Gia đình Bùi Tiến Dũng hạnh phúc chào đón con đầu lòng (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, Bùi Tiến Dũng cũng có những lời lẽ xúc động gửi đến con: "Chào mừng con đến với thế giới này của ba và mẹ, yêu con rất nhiều. Từ hôm nay, ba đã có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay, ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống.

Và hơn thế nữa, ba sẽ có thêm một đồng đội để cùng đồng hành chăm sóc mẹ Dianka Zakhidova, để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sắp tới.

Điều ba mong mỏi nhất là con được lớn lên trong tình yêu, phải thật khỏe mạnh và Bình An. Và chính ba mẹ là người có trách nhiệm đảm bảo điều đó".

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây (Ảnh: FBNV)
Bùi Tiến Dũng và vợ Tây (Ảnh: FBNV)

Mặc dù mới sinh con nhưng vợ Tây của Bùi Tiến Dũng không quá kiêng cữ nhiều. Cô thoải mái lên đồ để đi chơi cùng với hội bạn khiến nhiều người chú ý, đồng thời nhận không ít những ý kiến trái chiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news