Tin mới

Động thái của Cát Phượng giữa nghi vấn vừa được cầu hôn

Thứ hai, 26/12/2022, 10:45 (GMT+7)

Giữa lúc khán giả đang đón chờ người trong cuộc lên tiếng thì Cát Phượng lại có hành động khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên chức năng story Facebook, diễn viên Cát Phượng vừa đăng tải 1 đoạn clip ngắn khoe chiếc nhẫn trên tay ngón áp út. Cô hào hứng bày tỏ: “Cảm ơn anh đã đến”.

Cát Phượng hào hứng khoe nhẫn 'khủng' ngón áp út, nghi vấn được cầu hôn hậu chia tay Kiều Minh Tuấn (Ảnh: Chụp màn hình)
Cát Phượng hào hứng khoe nhẫn 'khủng' ngón áp út, nghi vấn được cầu hôn hậu chia tay Kiều Minh Tuấn (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái của Cát Phượng nhanh chóng khiến dân mạng chú ý và cho rằng, sau gần 2 năm đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn hiện tại cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Song, đây mới chỉ là những đồn đoán từ phía cư dân mạng, thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

Ở một diễn biến khác, khi tên tuổi đang được nhắc đến nhiều, dường như nữ diễn viên Nắng chẳng mấy quan tâm. Theo dõi trang cá nhân của cô, thay vì lên tiếng nói về tin đồn thì lại thoải mái livestream bán hàng.

Cát Phượng xóa/ẩn đoạn clip livestream cách đây không lâu (Ảnh: Chụp màn hình)
Cát Phượng xóa/ẩn đoạn clip livestream cách đây không lâu (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, hiện tại đoạn clip đã bị xóa/ẩn đi. "Vào chơi mọi người ơi", cô chia sẻ lại từ đoạn clip livestream trước đó. 

Hiện, phía Cát Phượng chưa có thêm chia sẻ gì liên quan đến việc được cho là vừa được cầu hôn khiến fan cũng nóng lòng không kém. 

Hậu chia tay, 'nhất cử nhất động' của Cát Phượng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)
Hậu chia tay, "nhất cử nhất động" của Cát Phượng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)

Cát Phượng là nghệ sĩ thành công trong showbiz Việt, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng "đường ai nấy đi" với Thái Hòa và cũng chấm dứt mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó. 

Hậu chia tay, Kiều Minh Tuấn chọn cách giữ im lặng thì Cát Phượng liên tục có những chia sẻ, vén màn mối quan hệ với báo chí, truyền thông và khán giả. Mục đích để nói hết, giải tỏa những điều thầm kín trong lòng để cho tâm hồn được thoải mái. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian hẹn hò nhưng rồi 'đường ai nấy đi' (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian hẹn hò nhưng rồi "đường ai nấy đi" (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nữ nghệ sĩ còn hào hứng cho biết, hiện tại đã "mở lòng" và đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. Tuy nhiên, danh tính của người này đến nay vẫn chưa được tiết lộ. 

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Cát Phượng cho biết đang tìm hiểu 1 người đàn ông Việt kiều (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng cho biết đang tìm hiểu 1 người đàn ông Việt kiều (Ảnh: FBNV)

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng trải lòng trên Thanh niên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news