Tin mới

Vợ Văn Đức thừa nhận mình 'đẻ thuê', hé lộ thời điểm sinh con kế tiếp

Thứ năm, 24/09/2020, 10:42 (GMT+7)

Nàng WAGs Nhật Linh mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân, giải đáp thắc mắc của các fan và kêu than việc không còn được đi chơi như thời chưa có con.

Trong thời gian rảnh rỗi ở nhà trông con, Nhật Linh rất chăm chỉ tương tác với các fan qua mạng xã hội. Những câu chuyện mà nàng WAGs 9x này thường chia sẻ đều liên quan đến cuộc sống vợ chồng với tiền vệ Văn Đức. Và chủ đề của ngày 23/09 liên quan đến thành viên mới nhất của gia đình - bé Dâu Tây (tên thật là Phan Nhã Thùy An) mới hơn 1 tháng tuổi.

Đầu tiên chính là điểm giống của Dâu Tây với Văn Đức, nàng WAGs chia sẻ: “Chị đẻ thuê, ai cũng kêu vậy. Chân tay, mặt mũi, tóc tai, móng tay, móng chân, lông mày, giống tất tần tật trừ giới tính. Kiếp đẻ thuê”. Điều này khiến nhiều fan cảm thấy thích thú với câu trả lời trên.

Vợ tiền vệ Văn Đức chia sẻ về con gái đầu lòng (Ảnh chụp màn hình)

Trong cuộc trò chuyện này, Nhật Linh cũng hé lộ lý do đặt tên cho con gái. Theo nàng WAGs 9x thì tên An là do ông nội đặt cho Dâu Tây. Còn mình phụ trách đặt tên đệm cho con. Và mọi thứ bắt nguồn từ mong mỏi của cô nàng dành cho con gái khi lớn lên.

"Vì khi còn trong bụng mẹ, bé quấy mẹ quá nên mẹ mong em sinh ra sẽ nhẹ nhàng, thùy mị như cái tên mẹ và ông đặt cho em. Nhã nhặn, thùy mị và an nhiên ạ. Lúc đầu mẹ định đặt tên Phan Nhã Cát Tiên cơ", Nhật Linh tâm sự.

Nhật Linh cũng chưa có ý định sinh thêm con (ảnh chụp màn hình)

Nói về kế hoạch sinh thêm con, Nhật Linh chia sẻ dự định vài năm nữa. Lý do mà vợ cầu thủ Văn Đức đưa ra là mới có một em bé thôi, mà cứ chiều chiều tối tối cô ấy lại "buồn vì không được đi chơi đây này". Có con vào là trăm thứ phải lo rồi cuộc sống sẽ bận rộn hơn rất nhiều, hơn thời còn tự do có hai vợ chồng bên nhau. Dù vậy, con gái Dâu Tây vẫn là niềm hạnh phúc và tự hào to lớn của cả Văn Đức và Nhật Linh trong thời gian qua và sau này.

Mới đây, Nhật Linh cũng đã lên tiếng về status gây hoang mang của mình: "Em xin nhắc lại gia đình em đang cực kỳ êm ấm. Sáng mở mắt ra đã bực cả mình". Nó bắt nguồn từ dòng trạng thái bị "đăng nhầm" giữa đêm của nàng 9x với nội dung: "Quá mệt mỏi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news