Tin mới

VTV cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt dàn hot girl trong 'Nóng cùng World Cup 2022'

Thứ sáu, 25/11/2022, 10:15 (GMT+7)

Sau ồn ào tranh cãi, trong buổi phát sóng mới nhất, VTV đã cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt dàn hot girl 'Nóng cùng World Cup 2022'.

Chương trình "Nóng cùng World Cup 2022" đã và đang là một chương trình hot của VTV và thu hút sự quan tâm của dư luận đặc biệt là những fan của bóng đá. Bên cạnh dàn chuyên môn, những khách mời nổi tiếng, "Nóng cùng World Cup 2022" còn có sự xuất hiện của nhiều hot girl. Dàn Hot girl này cũng tham gia vào bình luận trước, giữa và sau các trận đấu cùng với dàn bình luận và khách mời. 

Tập phát sóng 'Nóng cùng World Cup 2022' vào tối ngày 24/11của VTV2, nhà đài đã cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt của các hot girl. Ảnh internet
Tập phát sóng "Nóng cùng World Cup 2022" vào tối ngày 24/11của VTV2, nhà đài đã cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt của các hot girl. Ảnh internet

Không thể phủ nhận, sự xuất hiện của các hot girl đem lại không khí "nóng" cho chương trình "Nóng cùng World Cup 2022" đặc biệt là phần hình ảnh. Tuy nhiên, kể từ những tập đầu phát sóng đến nay, dư luận đã dậy sóng khi dàn hot girl này không có nhiều kiến thức về bóng đá nhưng vẫn tham gia phần bình luận và thậm chí còn có những hot girl bình luận sai, vô duyên, nhầm lẫn đến buồn cười. 

Khán giả đồng tình với việc bỏ phần bình luận của hot girl. Ảnh internet
Khán giả đồng tình với việc bỏ phần bình luận của hot girl. Ảnh internet

Trước sự ngây ngô, thiếu hiểu biết về bóng đá của dàn hot girl "Nóng cùng World Cup 2022", khán giả xem đài đã có nhiều ý kiến trái chiều thậm chí là còn nổi lên làn sóng kêu gọi loại bỏ những bóng hồng này ra khỏi chương trình để chất lượng hơn.

Liên tiếp gây tranh cãi, phía nhà đài đã chính thức có động thái mới. Theo đó, tập phát sóng "Nóng cùng World Cup 2022" vào tối ngày 24/11của VTV2, nhà đài đã cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt của các hot girl. Theo đó, ở chương trình Truyền hình trực tiếp sự kiện World Cup, 2 trận đấu diễn ra trong ngày 24/11 giữa tuyển Thụy Sĩ và Cameroon, Hàn Quốc và Uruguay đã không còn xuất hiện các hot girl bình luận như trước đó. Thay vào đó, chương trình mời nghệ sĩ Tự LongHoa hậu Lương Thùy Linh. Đây được xem là động thái tích cực và lắng nghe của VTV trước làn sóng phản ứng dữ dội. 

Dàn hot girl tham gia bình luận chương trình gây tranh cãi. Ảnh internet
Dàn hot girl tham gia bình luận chương trình gây tranh cãi. Ảnh internet

Không chỉ khán giả xem đài mà nhiều chuyện gia, người nổi tiếng cũng bày tỏ mong muốn thay dàn hot girl trong Nóng cùng World Cup 2022. Nhà văn trẻ Trúc Thiên viết: "Đài truyền hình quốc gia nên lắng nghe tiếng nói của người dân, chí ít người hâm mộ bóng đá đang theo dõi World Cup 2022. Mọi người hoàn toàn không thích mấy hot girl phát biểu linh tinh về bóng đá".

Ông Trần Đăng Tuấn viết trên trang cá nhân, góp ý với các bình luận viên World Cup năm nay: "Tôi hiểu các bạn cũng muốn có một không khí vui và sinh động. Nhưng giờ đây việc có đội các bạn nữ "nóng cùng" giải đấu này thành gánh nặng cho các bạn rồi. Mạnh dạn thôi mảng đó đi. Không nhất định đã làm rồi thì cứ phải giữ. Muốn có không khí đến các trận cuối "triệu tập" lại cho vui cũng được. Chứ giữ mảng này là ôm rơm rặm bụng, không nên đâu!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news