Tin mới

Đúng mùa World Cup, hot girl Trâm Anh bắc rạp chuẩn bị lấy chồng?

Thứ hai, 21/11/2022, 22:03 (GMT+7)

Thông tin hot girl Trâm Anh chuẩn bị lấy chồng đúng dịp World Cup đang khiến dân tình bán tín, bán nghi dù được chính chủ công khai đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, Hot girl Trâm Anh đã đăng tải hình ảnh úp mở việc nhà có hỷ sự, cô nàng còn đăng ảnh kèm theo chú thích: "Zẫy trước vài tấm". Trước loạt ảnh như chuẩn bị làm cô dâu, dưới phần bình luận một dân mạng đã hỏi thẳng Trâm Anh việc lấy chồng, hot girl xứ Thanh cũng hào hứng trả lời lại. 

Đúng mùa World Cup, hot girl Trâm Anh bắc rạp chuẩn bị lấy chồng?
Đúng mùa World Cup, Hot girl Trâm Anh bắc rạp chuẩn bị lấy chồng?
Nhiều người thắc mắc trước bài đăng không rõ ràng của Trâm Anh
Nhiều người thắc mắc trước bài đăng không rõ ràng của Trâm Anh

Tuy nhiên qua tìm hiểu được biết gia đình Trâm Anh đúng có hỷ sự, tuy nhiên người đi lấy chồng không phải cô nàng mà là chị gái. Bên cạnh việc thắc mắc tiệc cưới, không ít người đã gợi lại quá khứ từng tham gia Nóng cùng World Cup 2018 của Trâm Anh. Đây cũng là cơ duyên giúp cho tên tuổi của nàng hot girl đến gần với Cộng đồng mạng.

Thực tế đó là đám cưới chị gái Trâm Anh
Thực tế đó là đám cưới chị gái Trâm Anh

Được biết năm đó Trâm Anh là đại diện cho đội tuyển Croatia. Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình, Trâm Anh nhanh chóng ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Sau cuộc thi, Trâm Anh là cô gái nổi tiếng nhất trong dàn hot girl năm đó, thế nhưng sự cố lộ clip nóng đã khiến hào quang của cô nàng tan thành mây khói. 

Là người bị hại nhưng không nhận được sự cảm thông từ công chúng, Trâm Anh bị khán giả quay lưng, đòi tẩy chay. Vì sự việc trên, Trâm Anh đã phải ở ẩn một thời gian, khóa tài khoản mạng xã hội. Sau khi tâm lý ổn định, cô nàng mở lại Facebook và tiến hành nộp đơn gửi lên cơ quan an ninh mạng, đề nghị xử lý những người đã cắt ghép ảnh cho vào clip 18+ để bôi nhọ bản thân mình.

Hình ảnh Trâm Anh của 4 năm trước bị đào lại
Hình ảnh Trâm Anh của 4 năm trước bị đào lại
Đúng mùa World Cup, hot girl Trâm Anh bắc rạp chuẩn bị lấy chồng? - Ảnh 1
Đúng mùa World Cup, hot girl Trâm Anh bắc rạp chuẩn bị lấy chồng? - Ảnh 2

Vụ việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của Trâm Anh và hơn nữa là chắc chắn cô gái trẻ không thể lấy lại những danh tiếng và hào quang có được trước đó. Sau ồn ào, Trâm Anh dần kín tiếng hơn trong chuyện đời tư, nhiều lần người đẹp lộ hint hẹn hò nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa công khai bất cứ ai.

Trâm Anh của hiện tại
Trâm Anh của hiện tại
Đúng mùa World Cup, hot girl Trâm Anh bắc rạp chuẩn bị lấy chồng? - Ảnh 3
Đúng mùa World Cup, hot girl Trâm Anh bắc rạp chuẩn bị lấy chồng? - Ảnh 4
Đúng mùa World Cup, hot girl Trâm Anh bắc rạp chuẩn bị lấy chồng? - Ảnh 5
Đúng mùa World Cup, hot girl Trâm Anh bắc rạp chuẩn bị lấy chồng? - Ảnh 6

Một mùa World Cup nữa lại tới, năm nay 32 cô gái xinh đẹp đại diện cho 32 đội tuyển đã sẵn sàng để chuẩn bị cho một mùa bóng sôi động. Thế nhưng dù xinh đẹp thế nào, nhiều người vẫn phải thừa nhận rằng chưa có ai vượt qua được hình ảnh của Trâm Anh khi khoác lên mình trang phục đại diện cho Croatia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news