Tin mới

Vụ 'bóc phốt' hot girl Hà thành bán áo như rẻ lau: Dân mạng phản ứng bất ngờ

Thứ hai, 29/07/2019, 21:23 (GMT+7)

Sau khi xuất hiện bài đăng "bóc phốt" shop quần áo online của một hot girl có tiếng ở Hà Nội "treo đầu dê, bán thịt chó", khổ chủ lại bị dân mạng tố ngược lại.

Mới đây, tài khoản có tên Lu Nguyễn đã đăng bài "bóc phốt" shop quần áo online của một Hot girl có tiếng ở Hà Nội khi "treo đầu dê, bán thịt chó".

Theo vị khách này, bộ đồ cô mua về không mặc được, cũng không biết sửa kiểu gì vì phom dáng chẳng che được phần nào trên người. Điều hài hước nhất là những chiếc áo đều được may bằng chất liệu vải mỏng tang, mặc lên mà nhìn như xuyên thấu.

"Bộ này trong hình thì mướt mát lắm. Đến lúc nhận mở ra thì như này. Mua đúng 4 lần, những lần trước nhận hàng toàn rộng phải đi bóp lại mới mặc được. Hàng 400-500 chứ có phải hàng chợ đâu mà như cái giẻ rách", L.N. bức xúc và cho biết: "Mình mua cả bộ gồm chân váy và áo với giá 390.000 đồng. Theo lời của cửa hàng, đây là sản phẩm loại một nhưng khi nhận hàng, bạn bè mình đều nói đây là hàng loại 3, 4 rồi. Vì quá chán nên mình không có nhu cầu đổi, trả mà đăng bài cho mọi người cùng tránh".

Cùng sở hữu thân hình gợi cảm như nhau, nhưng một bên người mẫu mặc vào trông vô cùng vừa vặn, sang chảnh, lên dáng chuẩn đến từng milimet, còn một bên khổ chủ mang thì xộc xệch, nhăn nhúm.

Cũng theo cô nàng, ngay sau khi cô công khai sự việc trên trang cá nhân, đại diện cửa hàng đã nhắn tin xin lỗi và có ý đền bù sản phẩm.

Tuy nhiên, cô chưa kịp phản hồi thì shop quần áo đã livestream nói rằng do cô mặc đồ sai cách, không phải do chất lượng sản phẩm.

Vì quá bức xúc chủ shop đã đăng đàn phản pháo lại "thượng đế".

"Mua áo thì phải là đi, nhà không có bàn ủi hay gì? Mặc sai thì đẹp làm sao được? Vải voan không thể nào dày được, nó mỏng là đúng rồi, đã may hai lớp. Set này 380K, bạn ấy chụp ảnh chẳng khác gì dìm hàng mà còn nói những lời vô văn hoá. Cũng xin thưa là bạn kêu muốn cho mình nổi thì mình cảm ơn vì mình quá nổi rồi.", chủ shop M.P.B. bực tức nhấn mạnh.

Dù câu chuyện không mới mới nhưng ngay sau khi được khách hàng chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng gây chú ý và nhận nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng với hàng nghìn lượt tương tác.

Dân mạng tinh ý chỉ ra những điều bất cập.

Tuy nhiên, không như thường lệ, lần này khổ chủ lại càng thất vọng hơn khi không được thông cảm mà còn bị tố ngược. Nhiều người cho rằng vị khách này đang cố "dìm hàng" người bán, thậm chí tạo "phốt" để nổi tiếng lây hòng tăng lượng tương tác để bán hàng. Dân mạng tinh ý chỉ ra nhiều chi tiết khiến cô gái trẻ càng thêm hụt hẫng.

"Chiếc áo vải voan thì mỏng đúng rồi, nếu bạn ủi lại cho phẳng phiu, mặc xong cân chỉnh lại cho đẹp thì đã không đến nỗi như vậy"; "Bạn này chia sẻ đã mua hàng ở chị M.P.B 4 lần, lần nào cũng chê xấu, vậy mà vẫn mua đến lần thứ tư, nghe có vẻ sai sai. Chưa kể bạn ấy cũng bán hàng, như kiểu cố tình "bóc phốt" người nổi tiếng để "câu like" vậy", là những bình luận từ cư dân mạng.

Thậm chí, nhiều cô gái còn khoe hình ảnh bản thân đẹp lung linh trong chính set đồ mua tại cửa hàng để bênh vực chủ shop.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news