Tin mới

Vụ chàng trai có phát ngôn tranh cãi chuyện ly hôn nếu không sinh con trai, đạo diễn chương trình nói gì?

Thứ hai, 06/12/2021, 19:11 (GMT+7)

Những phát ngôn gây tranh cãi của Công Hoàng hiện đang là tâm điểm của dư luận, đạo diễn của chương trình Hành lý tình yêu mới đây đã có động thái mới. 

Mới đây, dân tình vô cùng xôn xao trước phát ngôn của chàng trai Công Hoàng trong tập 4 của chương trình Hành lý tình yêu. 

Theo đó, Công Hoàng đưa ra quan điểm gây nhiều tranh cãi với nội dung 'Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai'. 

Thậm chí anh chàng này còn đưa ra lý giải rằng dòng tộc của anh rất coi trọng con trai và ba mẹ muốn có con trai để nối dõi. 

Công Hoàng gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. Ảnh: Internet
Công Hoàng gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. Ảnh: Internet

Ngay sau khi ghi hình, đạo diễn Lê Hoàng đã thẳng thắn phê phán quan điểm này và nhiều người đã đồng quan điểm khi cho rằng suy nghĩ của anh chàng là lạc hậu và cổ hủ. 

Trước làn sóng chỉ trích của dân tình, để tránh những bình luận 'ném đá' của dân tình, Công Hoàng đã nhanh chóng phải khóa bình luận và khóa cả trang cá nhân. 

Đạo diễn Hành lý tình yêu lên tiếng xin lỗi công chúng. Ảnh: Internet
Đạo diễn Hành lý tình yêu lên tiếng xin lỗi công chúng. Ảnh: Internet

Trước những ồn ào này, đạo diễn của chương trình Hành lý tình yêu đã đưa ra lời xin lỗi chính thức đến khán giả.

Theo đó, đại diện chương trình cho biết sẽ nghiêm túc tiếp thu những góp ý và khắc phục thiếu sót bằng việc biên tập, cắt bỏ nội dung gây tranh cãi. 

Đạo diễn này lên tiếng về việc người chơi Trương Công Hoàng tiết lộ những phát ngôn tranh cãi của anh đều dựa theo kịch bản có sẵn. Vị đạo diễn này khẳng định những phát ngôn của người chơi và ban cố vấn đều là những tình huống thực tế trên sân khấu. Nguyễn Nam còn sẵn sàng cung cấp tư liệu về toàn bộ quá trình làm việc với người chơi để chứng minh sự thật. 

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news