Tin mới

Netizen 'đào' lại loạt ảnh 'bất thường' của Hải Tú hậu ồn ào sinh con

Thứ ba, 30/11/2021, 10:58 (GMT+7)

Những hình ảnh của Hải Tú trong quá khứ bất ngờ bị dân tình "đào" lại giữa ồn ào mang thai.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện tin đồn Hải Tú sinh con trong thời gian ở ẩn. Khi vừa tái xuất, "gà cưng" của Sơn Tùng bị netizen đồn lộ dấu hiệu như phụ nữ vừa sinh nở. Cụ thể, trong bức ảnh chụp chung với các thành viên trong công ty của Sơn Tùng sẽ thấy "nàng thơ của Sơn Tùng" lộ gương mặt tăng cân, hai má đầy đặn, vòng eo kém thon gọn cùng mái tóc thưa thớt như bị rụng tóc giống dấu hiệu của mẹ bỉm sữa.

Dù là những phỏng đoán chủ quan, chưa có bằng chứng từ dân mạng nhưng dường như 'gà cưng' của Sơn Tùng vẫn chưa thể yên ổn bởi sự soi mói của Cộng đồng mạng.

Hình ảnh mới nhất của Hải Tú. Ảnh internet
Hình ảnh mới nhất của Hải Tú. Ảnh internet

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục "đào" lại những hình ảnh hậu trường của Hải Tú khi cô diện bộ đồ khéo che vòng 2 của mình. Trong bộ ảnh này, Hải Tú chọn loại váy rộng thùng thình, ở góc nghiêng có thể thấy rõ vòng 2 hơi bất thường. 

Vòng 2 lùm xùm của Hải Tú bị dân mạng 'đào mộ' lại.
Vòng 2 lùm xùm của Hải Tú bị dân mạng "đào mộ" lại.

Cũng có thể đây là do góc chụp khiến cô nàng bị "dìm" như thế này. Thế nhưng do Hải Tú từ khi tái xuất lại luôn trung thành với outfit rộng rãi che dáng, khác biệt hoàn toàn với phong cách trước khi bị vướng ồn ào "trà xanh" giữa nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay.

Tuy nhiên, mặc cộng đồng mạng đồn mang thai nhưng Hải Tú vẫn chưa từng có động thái lên tiếng giải thích. Kể cả công ty của Sơn Tùng cũng nhất quyết giữ im lặng trước mọi đồn thổi trên mạng xã hội. Đây đúng là phong cách của phía Sơn Tùng trước những thị phi từ trước tới nay.

Netizen 'đào' lại loạt ảnh 'bất thường' của Hải Tú hậu ồn ào sinh con - Ảnh 1

Không chỉ bị đồn mang thai mà Hải Tú còn bị đồn có mối quan hệ đặc biệt với Sơn Tùng. Trên trang Instagram của Sơn Tùng cũng đăng tải bức ảnh chụp Hải Tú kèm theo lời chúc mừng sinh nhật. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng ngoài mẹ của mình thì Hải Tú là người duy nhất được Sơn Tùng đăng trên trang cá nhân từ trước đến nay. Không chỉ thế, dân mạng còn soi ra việc cả hai đi giày đôi với nhau ngầm khẳng định mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

Sơn Tùng và Hải Tú lộ mối quan hệ đặc biệt.
Sơn Tùng và Hải Tú lộ mối quan hệ đặc biệt.

Đến nay, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ đang được dân mạng quan tâm mặc những đồn thổi ngày càng đi xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news