Tin mới

Song Hye Kyo và 3 lần 'ngã đau' trong sự nghiệp dù được coi là 'bà chúa' phim truyền hình

Thứ hai, 06/12/2021, 16:13 (GMT+7)

Từng 3 lần thua đau trong sự nghiệp dù được xem là 'quốc bảo' của làng giải trí xứ Kim chi, Song Hye Kyo bị cho 'một màu' trong diễn xuất, từng là 'thuốc độc phòng vé'. 

Sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ khi đã có hơn 20 năm đóng phim, sức nóng của Song Hye Kyo vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Soi vào sự nghiệp của mỹ nhân đình đám nhất màn ảnh Hàn, nhiều 'hậu bối' không khỏi phải trầm trồ ngưỡng mộ và không ít người ao ước mình cũng có cơ hội được tỏa sáng như vậy. 

Nhưng 'nhân vô thập toàn' và đến Song Hye Kyo cũng không hoàn hảo như truyền thông từng ca tụng. 

Từng bị coi là 'thuốc độc' phòng vé

Dù được truyền thông ca tụng là 'bà chúa' phim truyền hình, nữ hoàng rating trong suốt 20 năm, ít ai ngờ rằng khi đóng phim điện ảnh, Song Hye Kyo lại bị xem là 'thuốc độc' phòng vé và dù có cố tới đâu cũng không thể mang đến khả quan cho các nhà sản xuất phim điện ảnh. 

Song Hye Kyo bị coi là 'thuốc độc' phòng vé. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo bị coi là 'thuốc độc' phòng vé. Ảnh: Internet

Bộ phim táo bạo nhất trong sự nghiệp của Song Hye Kyo mang tên Fetish thậm chí còn bị cấm chiếu tại Hàn. 

Trong khi đó, những bộ phim điện ảnh thất bại thảm hại khác của cô phải kể đến như My Girl And I, A Reason To Love và ê chề nhất là Hwang Jin Yi.

'Mang chuông đánh xứ người' cũng không tạo được tiếng vang

Từng nhiều lần hợp tác với các ekip nước ngoài nhưng chưa lần nào thành công, tác phẩm Fetish là dự án Hollywood đầu tiên của Song Hye Kyo nhưng bị đánh giá thấp với diễn xuất nhạt nhòa. 

Song Hye Kyo và 3 lần 'ngã đau' trong sự nghiệp dù được coi là 'bà chúa' phim truyền hình - Ảnh 1

 

Những bộ phim vươn tầm ra điện ảnh thế giới cũng không gây được tiếng vang. Ảnh: Internet
Những bộ phim vươn tầm ra điện ảnh thế giới cũng không gây được tiếng vang. Ảnh: Internet

Sao khi lấn sân sang thị trường quốc tế 'không ăn thua', Song Hye Kyo đã quyết chuyển về thị trường Hoa ngữ nhưng cả hai bộ phim là Nhất Đại Tông Sư và Thái Bình Luân, Song Hye Kyo đều bị chê bai là diễn xuất yếu kém, thua xa các bạn diễn xứ Trung. 

Mang danh 'bà chúa' phim truyền hình nhưng cũng 'một màu'

Dù là một trong những cái tên vô cùng ăn khách trên sóng truyền hình, nhưng những bộ phim trước đây của Song Hye Kyo có bết bát lắm thì rating cũng trên 10%. 

Song Hye Kyo và 3 lần 'ngã đau' trong sự nghiệp dù được coi là 'bà chúa' phim truyền hình - Ảnh 2

 

Lối diễn một màu của Song Hye Kyo nhận về nhiều chỉ trích. Ảnh: Internet
Lối diễn một màu của Song Hye Kyo nhận về nhiều chỉ trích. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ còn là chuyện của quá khứ khi trong lần tái xuất mới đây tại Now, We Are Breaking Up, thành tích của phim khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. 

Mang danh là phim chiếu trên đài công cộng lớn nhất xứ Hàn lại có sự góp mặt của nữ hoàng rating nhưng tỷ suất người xem của bộ phim này lại liên tục tụt giảm, thậm chí còn bị một bộ phim kém tiếng vượt mặt. 

Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo đã 'hết thời' nhưng có lẽ một trong những vấn đề lớn nhất mà nữ diễn viên gặp phải chính là sự 'an toàn đến mức nhàm chán' với cách diễn một màu, nhạt nhòa không có sự nổi bật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo