Tin mới

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã tìm thấy 32 thi thể

Thứ tư, 07/09/2022, 20:40 (GMT+7)

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 32 người thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, chiều 7/9, một lãnh đạo TP Thuận An (Bình Dương) cho biết đến 16h, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm 8 nạn nhân trong đám cháy nằm trong nhà vệ sinh ở lầu 3, kế bên phòng VIP 305. Có khoảng 7 thi thể được đưa ra xe cấp cứu trong tình trạng cháy đen, biến dạng. Các nạn nhân được chở về nhà xác.

Tính đến 19h giờ ngày 7/9, báo Công an nhân dân đưa tin, thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, số nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú đã lên 32 người, gồm 17 nam và 15 nữ.

Được biết, bên cạnh những người thiệt mạng đã được tìm thấy, lực lượng CNCH đã cứu sống 12 người mắc kẹt trên sân thượng và cứu hộ hơn 20 người thoát hiểm.

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang phối hợp Cảnh sát PCCC TP.HCM tìm kiếm các nạn nhân nghi còn đang mắc kẹt trong quán karaoke.

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Tìm thấy thêm 8 thi thể trong nhà vệ sinh. Ảnh TNO
Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Tìm thấy thêm 8 thi thể trong nhà vệ sinh. Ảnh TNO

Theo ghi nhận của Tri thức trực tuyến, từ 17h30 đến 18h, xe cấp cứu phải xếp hàng đợi đến lượt vào trước quán karaoke để nhận thi thể.

Chiều cùng ngày, tin tức từ Thanh Niên cho hay, UBND tỉnh Bình Dương có báo cáo sơ bộ về vụ cháy quán karaoke An Phú (ở P.An Phú, TP.Thuận An) làm 14 người chết.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy này được ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết rằng là do chập điện. Ông Minh còn nói thêm, hiện tại còn 2 phòng (1 phòng hát và kho) chưa thể tiếp cận được vì nhiệt độ cao. Thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê.

Ghi nhận của PV VTC News, chiều cùng ngày, lực lượng PCCC Công an TP.HCM đã đến hiện trường vụ cháy để chi viện cho Bình Dương.

Lực lượng cảnh sát đã sử dụng máy cắt, máy khoan, các thiết bị dò tìm.... triển khai nhiều mũi tiến sâu vào bên trong quán karaoke để tìm kiếm, đảm bảo không bỏ sót lại nạn nhân.

Trước đó, khoảng 20h15 ngày 6/9, quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) bốc cháy ngùn ngụt. Do lửa cháy ở khu vực lầu 2 của quán nên nhiều khách và nhân viên không thể thoát ra ngoài. Một số nhảy từ tầng cao xuống bị thương đã được đưa đi bệnh viện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news