Tin mới

Vụ cháy Tôn Đức Thắng: Lãnh đạo Hà Nội thăm và hỗ trợ gia đình nạn nhân

Chủ nhật, 04/04/2021, 18:27 (GMT+7)

Sáng 4/4, các báo Lao động, Báo tin tức, Tuổi trẻ đồng loạt đưa tin vụ hỏa hoạn xảy ra tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Vào đêm 3/4, một vụ cháy đã xảy ra tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, vụ cháy xảy ra tại số nhà 311, đây đồng thời là cửa hàng bán đồ sơ sinh trên phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. Vụ cháy khiến cho 4 người trong một gia đình đều thiệt mạng, nhiều tài sản bị hư hỏng nặng.

Ảnh: VNExpress
Ảnh: VNExpress

Đến khoảng 3h30 ngày 4/4 thì đám cháy được dập tắt. Trong sáng 4/4, hiện trường vụ cháy vẫn đang được Công an phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Khoảng 10 xe cứu hỏa đã được huy động tới hiện trường để dập lửa.

Ông Lê Tuấn Định, Chủ tịch UBND quận Đống Đa, Hà Nội chia sẻ trên Vnexpress, cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn tiến hành điều tra kỹ hơn để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Chứng kiến nỗi đau mất mát quá lớn mà người nhà các nạn nhân phải chịu, mới đây, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của Thành phố, Quận có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa để trực tiếp thăm hỏi.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đồng thời bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất gửi tới họ và những người đã khuất. Ông Nguyễn Mạnh Quyền đã trao tận tay 25 triệu đồng hỗ trợ của thành phố cho đại diện người nhà 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy đường Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa.

Phó Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền thăm hỏi gia đình nạn nhân. Ảnh: VOV
Phó Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền thăm hỏi gia đình nạn nhân. Ảnh: VOV

Ngoài ra, các đơn vị, ban ngành đoàn thể khác như UBMTTQ Việt Nam TP. Hà Nội; Các tổ chức chính trị - xã hội, Hội chữ thập đỏ quận Đống Đa; Quận uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam quận Đống Đa; UBND phường Hàng Bột đã quyết định hỗ trợ gia đình các nạn nhân tổng số tiền là 104 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ cháy