Tin mới

Xác định được nguyên nhân của vụ cháy ở Tôn Đức Thắng là do chập điện

Chủ nhật, 04/04/2021, 15:19 (GMT+7)

Vào đêm 3/4, một vụ cháy đã xảy ra tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sáng 4/4, các báo Lao động, Báo tin tức, Tuổi trẻ đồng loạt đưa tin vụ hỏa hoạn xảy ra tại số nhà 311 trên phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. Được biết đây là một cửa hàng bán đồ sơ sinh, tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong nhà có nhiều người lớn và trẻ em đang ngủ.

Ảnh: VNExpress
Ảnh: VNExpress

Vụ cháy gây ra nhiều thiệt hại về người và của, khiến 4 người trong một gia đình không qua khỏi, bảo gồm Ông N.T.T. sinh năm 1940; chị N.A.H. sinh năm 1981 (đang mang thai 3 tháng), là con gái của ông T. là anh Đ.H.V. sinh năm 1983, chồng chị H. và cháu Đ.H.T.M., sinh năm 2011, con gái anh V. và chị H.

Đến khoảng 3h30 ngày 4/4 thì đám cháy được dập tắt. Trong sáng 4/4, hiện trường vụ cháy vẫn đang được Công an phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Do là cửa hàng bán đồ sơ sinh và đồ cho trẻ nhỏ nên tại hiện trường, ngay dưới tầng 1 vẫn còn nhiều bịch tã lót đang cháy dở, nằm ngổn ngang.

Khoảng 10 xe cứu hỏa đã được huy động tới hiện trường để dập lửa. Cơ quan chức năng đã tiến hành thu gom, thu thập manh mối, lấy lời khai nhân chứng,.. Ông Lê Tuấn Định, Chủ tịch UBND quận Đống Đa, Hà Nội chia sẻ trên Vnexpress, cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn tiến hành điều tra kỹ hơn để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ảnh: vietnamnet
Ảnh: vietnamnet

Vụ cháy xảy ra quá bất ngờ nên khiến người thân của các nạn nhân hết sức ngỡ ngàng. Qua xác định, khi vụ cháy xảy ra, người dân xung quanh đã nhanh chóng hô hoán và gọi tới Trung tâm báo cháy của Công an Thành phố.

Được biết, các mặt hàng được bày bán ở tầng 1, trong khi tầng 2 và tầng 3 dùng làm nơi chứa hàng hóa và đồ vật sinh hoạt của gia đình. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ cháy