Tin mới

‘Kí ức vui vẻ’ chính thức nói lời tạm biệt với Thanh Duy sau lùm xùm?

Chủ nhật, 04/04/2021, 14:55 (GMT+7)

Thanh Duy đã đăng tải dòng trạng thái tạm biệt một chương trình nhiều cảm xúc mà mình gắn bó cả 3 mùa.

Ký ức vui vẻ là một chương trình tái hiện những khung cảnh quen thuộc, xưa cũ trong các thế hệ 6, 7x, 8x và 9x đời đầu của Việt Nam. Đại diện cho thế hệ mới, chương trình mời ca sĩ Thanh Duy. Tham gia gameshow, Thanh Duy được nhiều anh chị em nghệ sĩ yêu thương, tuy nhiên lại có nhiều antifan không hài lòng với cách thể hiện của nam ca sĩ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhiều ý kiến tranh cãi diễn ra cho rằng anh làm lố, chiếm spotlight khách mời. Tuy nhiên cũng có nhiều người ủng hộ, cho rằng tính cách của Thanh Duy là biểu thị cho thế hệ trẻ nhiệt huyết, năng động hiện nay.

Tuy nhiên, sau tất cả thì mới đây, Thanh Duy đã chính thức xác nhận bản thân sẽ nói lời tạm biệt với Ký Ức Vui Vẻ sau 3 mùa đồng hành. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ viết: "Kết thúc hành trình với Kí ức vui vẻ. Cảm ơn và tạm biệt". Có thể thấy bài đăng là hình ảnh anh xuất hiện trong trường quay gameshow lần cuối.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã khiến Cộng đồng mạng hết sức ngỡ ngàng. Đến nay ê-kíp của gameshow vẫn chưa lên tiếng thêm về vấn đề Thanh Duy nói lời tạm biệt. Nhiều người thắc mắc rằng liệu đây chỉ là một cách PR cho chương trình hay Thanh Duy thực sự dừng chân với vai trò đội trưởng trong Ký ức vui vẻ.

AnhrL chụp màn hình
AnhrL chụp màn hình

Lập tức, dưới bài viết, rất nhiều nghệ sĩ từng tham gia chương trình, ekip đã bày tỏ sự tri ân trước những gì Thanh Duy đã cống hiến, càng khiến khán giả thêm “chắc nịch” về hướng nam ca sĩ quyết định dừng lại hơn. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của một đội trưởng nhiệt huyết, nhiều năng lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news