Tin mới

Vụ chồng lái xe tông chết nhân tình của vợ: Cuộc đánh ghen như phim hành động 1 năm trước

Thứ năm, 23/08/2018, 17:53 (GMT+7)

Sau khi giải quyết mâu thuẫn tình cảm không thành, Toàn lên xe định bỏ đi thì bị nhân tình của vợ chặn lại nên bực tức và gây ra án mạng.

Sau khi giải quyết mâu thuẫn tình cảm không thành, Toàn lên xe định bỏ đi thì bị nhân tình của vợ chặn lại nên bực tức và gây ra án mạng.

Vụ chồng lái xe tông chết nhân tình của vợ: Cuộc đánh ghen như phim hành động 1 năm trước

Vợ Toàn cũng bị chồng quay xe tông vào sau khi đỡ nhân tình dậy.

Lái ô tô tông chết nhân tình của vợ

Ngày 20/8, trên địa bàn TP Pleiku, tỉnh Gia Lai xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu ghi nhận trên báo Tri thức trực tuyến, khoảng 1h45 cùng ngày, anh Lại Văn Chung (35 tuổi) cùng Lê Ngô Vĩnh Phát (25 tuổi, cùng trú tại TP Pleiku) đi ôtô đến căn nhà trên Duy Tân, phường Diên Hồng (TP Pleiku), tìm gặp anh Nguyễn Văn Toàn (34 tuổi) để giải quyết mâu thuẫn.

Sau khi 2 người này đến nhà được một lúc, Toàn lái ô tô bỏ đi. Ngay sau đó, anh Chung đã ra chặn đầu xe, còn Phát lấy một con dao dài 90cm chém vào bên phải xe của Toàn. Bực tức, Toàn lái xe tông thẳng vào người anh Chung.

Thấy anh này bị ngã, vợ và con Toàn chạy ra đỡ anh Chung đứng dậy. Thấy vậy, Toàn quay xe lại tông tiếp vào vợ con mình.

Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, vết thương quá nặng nên đã tử vong vào lúc 6 giờ 40 phút cùng ngày.

Vợ và con của Toàn vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Vụ chồng lái xe tông chết nhân tình của vợ: Cuộc đánh ghen như phim hành động 1 năm trước - Ảnh 2.

Đoạn đường nơi Toàn tông xe vào người tình của vợ. Ảnh: Người lao động

Sau khi gây án, Toàn điều khiển xe bỏ trốn. Khi đến ngã ba đường Lê Thánh Tôn - Quyết Tiến, chiếc xe của Toàn bị lật ngửa.

Sau đó, Toàn đến cơ quan công an đầu thú.

Theo đại diện Công an TP Pleiku cho biết trên báo Người lao động, giữa anh Chung và vợ Toàn có quan hệ tình cảm với nhau. Vào năm 2017, Toàn đã phát hiện và Đánh ghen.

Cuộc đánh ghen trên xe ô tô

Trước đó, theo thông tin trên báo Đất việt, giữa anh Chung và chị T - vợ của Toàn có quan hệ tình cảm từ khoảng giữa năm 2017.

Anh Chung là cán bộ thuộc Trung tâm sát hạch lái xe tại xã Trà Đa, TP. Pleiku và đã có vợ con.

Vào khoảng tháng 8/2017, chị T. vợ của toàn đi học lái xe và Chung là người trực tiếp giảng dạy nên hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Sau khi phát hiện vợ có qua lại với người đàn ông khác, Toàn đã cùng một số thanh niên chặn xe và leo lên ca pô dùng đá đập vào kính trong lúc 2 người đi cùng xe ô tô.

Khi đó, anh Chung đã tăng ga phóng với tốc độ cao, mặc 2 người vẫn ngồi trên ca pô đập kính.

Chạy được một đoạn thì chiếc xe dừng lại, nhóm thanh niên này yêu cầu anh Chung và chị T. xuống xe nhưng hai người cố thủ trong xe không chịu ra.

Vụ chồng lái xe tông chết nhân tình của vợ: Cuộc đánh ghen như phim hành động 1 năm trước - Ảnh 3.

Clip đánh ghen bị tung lên mạng.

Sau đó cả nhóm kéo chị T. cùng anh Chung xuống xe đánh đập. Khi được người dân địa phương can ngăn, Toàn cùng nhóm thanh niên trên mới chịu bỏ đi.

Vụ đánh ghen khiến chị T. và Chung bị thương tích, chiếc xe ô tô mà Chung điều khiển bị dập nát phần đầu, cửa kính ô tô bị thủng một lỗ lớn.

Tuy nhiên, 2 người không gọi cơ quan chức năng tới giải quyết mà lái xe rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

PV (Tổng hợp)

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news