Tin mới

Vụ cô gái bị người yêu cũ hại ở Bắc Giang: Uẩn khúc về 'chồng sắp cưới' và con người thật của gã sát nhân

Thứ hai, 22/03/2021, 10:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái 19 tuổi bị người yêu cũ hại ở Bắc Giang, hàng xóm của cô gái và gã sát nhân đã hé lộ khá nhiều chi tiết mới.

Sự việc một cô gái 19 tuổi ở Bắc Giang bị người yêu cũ xuống tay vẫn đang khiến dư luận hết sức bàng hoàng. Theo đó, khoảng 14h ngày 20/3, Công an xã Bình Sơn, huyện Lục Nam nhận được tin báo về vụ việc. Nạn nhân là Nguyễn Thị Ph (SN 2002, trú thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) được cho là người yêu cũ của Nguyễn Văn Tr (SN 1995, trú tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam).

Ngôi nhà mà Tr. đang sinh sống, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet
Ngôi nhà mà Tr. đang sinh sống, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân Tr. qua đời do có vết thương ở đầu, nạn nhân Ph. có vết tích ở cổ.

Được biết, chị P. đang chuẩn bị kết hôn với người khác. Sau khi xuống tay với cô gái, Tr. đã tự kết liễu ngay tại hiện trường.

Sự việc xảy ra ở nhà Tr. và được bố của người này phát hiện ra, báo cho lực lượng chức năng.

Người dân tập trung tại hiện trường để theo dõi. Ảnh: Internet
Người dân tập trung tại hiện trường để theo dõi. Ảnh: Internet

Theo Pháp luật & Bạn đọc, bà H., một người dân địa phương sinh sống gần khu vực xảy ra sự việc cho biết cách đây nửa tháng, cả Ph. và Tr. từng đốt chiếc xe máy mới mua. Hàng xóm còn thấy cả hai đèo nhau đi mua đồ nhưng không hiểu vì mâu thuẫn gì lại có thể xảy ra vụ việc thương tâm như vậy. 

Bà H. kể lại sự việc P.và T. từng cùng nhau đốt chiếc xe máy mới mua. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Bà H. kể lại sự việc P.và T. từng cùng nhau đốt chiếc xe máy mới mua. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

>>> Xem thêm: Dân tình ùa vào trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ xuống tay để chỉ trích 

Trong khi đó, bà V., người sinh sống cạnh nhà Tr. cho biết cả hai từng gắn bó với nhau từ khi học cấp 2 và cũng đã trải qua nhiều cãi vã, có ý định chia tay nhưng không dứt khoát. Bà V. cho biết mẹ của Tr. dự định đến tháng 5 làm đám cưới nhưng nhà gái chưa đồng ý. 

"Bố mẹ Tr. hiền lành, không ngăn cản chuyện yêu đương gì cả, tôi cũng cứ hay bảo là thôi thì yêu nhau thì cứ đồng ý cho chúng nó đi", bà V. chia sẻ.

Trong chiều ngày 21/3, người nhà của Ph. đã lo chuyện hậu sự cho cô gái xấu số. Trả lời Tổ Quốc, ông Nguyễn Văn Hà, bác ruột của Ph. cho biết Tr. và cháu gái mình có quan hệ yêu đương nhưng trong dịp Tết vừa qua, cả nhà phát hiện Tr. có tính côn đồ nên khuyên cháu gái chấm dứt quan hệ. Dù vậy, hai người vẫn yêu nhau. 

Bác ruột của nạn nhân trả lời phỏng vấn với truyền thông. Ảnh: Tổ Quốc
Bác ruột của nạn nhân trả lời phỏng vấn với truyền thông. Ảnh: Tổ Quốc

Trong sự việc này, mạng xã hội đồn thổi thông tin Ph. sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với một thanh niên P.V.Th. Sau khi sự việc thương tâm xảy ra, Th. còn đăng tải trên Facebook hình ảnh chụp cùng Ph. cùng dòng trạng thái đầy đau xót: "Anh thương 2 mẹ con, anh đến muộn rồi. Anh xin lỗi vợ, anh không bảo vệ được cho 2 mẹ con".

Thanh niên được cho là 'chồng sắp cưới' có dòng trạng thái đáng chú ý trên MXH. Ảnh: FBNV
Thanh niên được cho là "chồng sắp cưới" có dòng trạng thái đáng chú ý trên MXH. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Cô gái trẻ bị người yêu cũ trả thù ở Bắc Giang: Thanh niên được cho là chồng sắp cưới lên tiếng

Về thông tin cháu mình đang mang bầu, ông Hà cho biết phải chờ kết luận khám nghiệm từ cơ quan chức năng để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Đặc biệt, ông Hà khẳng định cháu mình chưa hề có ý định cưới xin với Th. Nhà gái vẫn chưa có ai đến thưa chuyện và cả gia đình không biết Th. là ai. Một số thông tin cho rằng Th. đã có mặt trong ngày đưa tang Ph. 

Gia đình của Ph. làm lễ tang vào chiều ngày 21/3. Ảnh: Tổ Quốc
Gia đình của Ph. làm lễ tang vào chiều ngày 21/3. Ảnh: Tổ Quốc

"Chỉ Ph. biết người ấy, gia đình không biết, cũng chưa biết địa chỉ cậu Th. ở đâu. Thông tin trên MXH rất nguy hiểm. Bây giờ chúng tôi chỉ có thể tin cơ quan chức năng, làm rõ vụ việc để linh hồn cháu tôi được siêu thoát", ông Hà nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news