Tin mới

Vũ Hán: Dùng xe rác để chở thịt cho người dân vùng bị cách ly Covid-19

Thứ sáu, 13/03/2020, 08:40 (GMT+7)

2 quan chức tại Vũ Hán đã bị cách chức vì các nhân viên của chính quyền dùng xe rác để vận chuyển thịt lợn cho người dân.

Theo tin tức từ SCMP, người dân ở Yuanlin, quận Thanh Sơn, thành phố Vũ Hán, Trung Quốc đã vô cùng bức xúc sau khi thịt lợn mà họ mua từ các đơn vị phân phối của chính quyền được vận chuyển đến bằng một xe chở rác.

Ảnh: Weibo

Hình ảnh các gói thịt lợn được đổ xuống từ một xe chở rác rất bẩn khiến Cộng đồng mạng bức xúc. Thậm chí một sức bức ảnh, các nhân viên chính quyền còn giẫm lên đống thịt để kiểm đến.

Sau khi sự việc được phát giác, ông Luo Rong, quận phó quận Qingshan, người chịu trách nhiệm quản lý công tác hậu cần và vận chuyển thực phẩm trong thời gian phong toả, đang bị điều tra sau khi để xảy ra vụ việc. 2 quan chức cấp cao khác cũng bị điều tra và cách chức.

Các nhân viên chịu trách nhiệm đã tới gỡ cửa từng nhà xin lỗi và lấy lại chỗ thịt bẩn. Tất cả số thịt này đã bị tiêu hủy và người dân sẽ nhận được một lượng thịt sạch tương tự.

“Chúng tôi đã không tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình vận chuyển, gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý và sức khỏe của người dân. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi”, thông cáo của chính quyền Thanh Sơn nêu rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news