Tin mới

Vụ hoa hậu Phương Nga: Cao Toàn Mỹ tố cáo người phát tán "hợp đồng tình ái"

Thứ hai, 14/11/2016, 19:43 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ hoa hậu Phương Nga, "đại gia" Cao Toàn Mỹ vừa làm đơn tố cáo người phát tán "hợp đồng tình ái" lên mạng xã hội.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ hoa hậu Phương Nga, "đại gia" Cao Toàn Mỹ vừa làm đơn tố cáo người phát tán "hợp đồng tình ái" lên mạng xã hội.

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Trí Thức Trẻ đăng tải. Cụ thể, trao đổi trên báo chí, luật sư Vương Công Đức- người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho ông Cao Toàn Mỹ- người bị hại trong vụ án Hoa hậu Phương Nga "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", cho biết ông Mỹ đã gửi đơn tố cáo ông L.M.N về hành vi phát tán các email với nội dung được cho là "hợp đồng tình ái" giữa ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Phương Nga lên mạng xã hội.

Hoa hậu Phương Nga khi chưa bị bắt. Ảnh báo Người Lao Động

Ông N. được cho là người yêu, chung sống với Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987, được cho là đồng phạm với Phương Nga) là người quan trọng trong vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo.

Ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận những nội dung được cho là "hợp đồng tình ái" lan truyền trên mạng và cho rằng đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của ông; đồng thời làm ảnh hưởng đến bản chất vụ án

Trước đó trả lời báo Dân Trí, ông Vương Công Đức cho biết, mục đích chính của ông Mỹ là lấy lại số tiền 16,5 tỷ đã bị Phương Nga chiếm đoạt chứ không thù ghét gì Trương Hồ Phương Nga hay Nguyễn Đức Thùy Dung. Ông Mỹ sẵn sàng làm đơn bãi nại cho hoa hậu Phương Nga nếu được trả lại tiền.

Theo báo Tuổi Trẻ, luật sư Nguyễn Kiều Hưng, người bào chữa cho bị can Trương Hồ Phương Nga cho rằng, nếu ông Cao Toàn Mỹ có đơn bãi nại, đây được coi là tình tiết giảm nhẹ nếu Nga có tội chứ không thay đổi được bản chất vụ việc.

Ông Hưng cũng cho biết, ông đã được tham gia dự cung những buổi làm việc đầu tiên của cơ quan điều tra đối với bị can Trương Hồ Phương Nga.

Theo đó, Nga vẫn cho rằng mình không có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, do đó, Nga đề nghị các cơ quan tố tụng áp dụng nguyên tắc suy đoán vô tội trong việc điều tra, xét xử.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news