Tin mới

Vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo: Bắt tạm giam đồng phạm

Thứ bảy, 21/03/2015, 07:14 (GMT+7)

Người quản lý của hoa hậu có hành vi tiếp sức cho Nga làm một số giấy tờ, bằng chứng giả để thực hiện hành vi lừa đảo.

Người quản lý của hoa hậu có hành vi tiếp sức cho Nga làm một số giấy tờ, bằng chứng giả để thực hiện hành vi lừa đảo.


 

Ngày 20/3, theo nguồn tin riêng từ báo Tri thức trực tuyến, ngoài hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, ở Hà Nội) bị công an bắt tạm giam, quản lý của cô là Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) cũng bị tạm giam.

Công an cho biết, người này có hành vi tiếp sức cho Nga làm một số giấy tờ, bằng chứng giả để thực hiện hành vi lừa đảo.

Chân dung hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Như tin tức đã đưa từ trước, ngày 19/3, cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, ngụ quận 2).

Theo tin từ cơ quan điều tra, thời gian sống ở Việt Nam, Phương Nga có quen một doanh nhân ở quận 7 và tự nhận có mối quan hệ, mua được nhà giá rẻ nên rủ ông này tham gia để kiếm lời.

Tin người đẹp, doanh nhân này đã nhiều lần đưa tiền cho cô mua nhà với số tiền hơn 16 tỷ đồng. Chờ lâu không thấy nhà nên ông này nhiều lần gặng hỏi nhưng bị cô hoa hậu lánh mặt nên đã báo cảnh sát.

Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án để điều tra và bắt giữ người đẹp này khi cho là đã đủ căn cứ và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trương Hồ Phương Nga đạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại nước Nga vào năm 2007. Thời gian sau đó, Phương Nga chuyển về Việt Nam sinh sống và làm việc với nhiều vai trò như MC, diễn viên…

Xem thêm Video: Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga tham gia game show truyền hình

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news