Tin mới

Vừa bị tố 'ăn chặn' số tiền hơn 300 triệu tiền cứu trợ, Thuỷ Tiên còn bị 'cà khịa' chỗ đứng trao quà

Thứ bảy, 24/10/2020, 15:01 (GMT+7)

Dù đã hết lòng vì miền Trung khi quyên góp ủng hộ được hơn 100 tỷ đồng để cứu trợ bà con, nhưng hiện tại, Thủy Tiên đang gặp khá nhiều rắc rối từ những “anh hùng bàn phím”.

Khi đồng bào miền Trung phải gánh chịu nhiều đau thương, mất mát trong đợt lũ lịch sử vừa qua thì cái tên Thủy Tiên xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen về tấm lòng nhân ái của mình.

Thủy Tiên đi cứu trợ vùng lũ lụt.

Dù xả thân bất chấp nguy hiểm có mặt ở những nóng để hỗ trợ bà con vùng lũ, nhưng từ khi công khai chuyện nhận được số tiền 100 tỷ từ kêu gọi tiền cứu trợ, ủng hộ đồng bào miền Trung, Thủy Tiên liên tục nhận được nhiều ý kiến không hay trên mạng xã hội.

Bài đăng tố Thủy Tiên trên mạng xã hội.

Dù công khai bảng sao kê của ngân hàng , giải đáp hết tất cả các thắc mắc về số tiền mà mình đã rút đi làm Từ thiện, nhưng bà xã Công Vinh bất ngờ bị một cư dân mạng đăng bài viết với những lời lẽ khó nghe để chỉ trích bà xã Công Vinh "ăn chặn" số tiền 340 triệu đồng tiền cứu trợ lũ lụt.

Hình ảnh hết lòng vì miền Trung của Thủy Tiên trong thời gian vừa qua.

Theo đó, một tài khoản Facebook không để ảnh đại diện đã đăng đàn tố Thủy Tiên đã xây dựng nên kịch bản để ăn chặn số tiền 340 triệu đồng. Người này cho rằng trong bảng kê khai số tiền đã dùng của Thủy Tiên trong đợt từ thiện lần 1 tại miền Trung có một điểm bất hợp lý.

Thủy Tiên còn công khai sao kê của Ngân hàng số tiền mình đã sử dụng.

Chưa hết, mới đây, 'Nàng Tiên' còn bị soi vị trí đứng khi trao quà cho mọi người.

Cụ thể, một bài đăng mang tính chất cà khịa chỗ đứng trao quà của Thủy Tiên. Theo đó, chủ nhân bài đăng này trách Thủy Tiên rằng "sao chỗ khô không đứng lại cứ phải ra nước xắn quần lên chụp hình cho đẹp?".

Kèm theo đó là tấm hình chụp nữ ca sĩ đang đứng dưới nước trao quà cho một hộ gia đình ở vùng ngập lụt. Điều đáng nói là người đăng bài còn đánh dấu chỗ hiên nhà cao ráo với ý cà khịa nữ ca sĩ 'sao không lên đó mà đứng'.

Bất chấp bị nước ăn chân đến nổi ghẻ nhưng Thủy Tiên vẫn luôn xắn quần cao để lội nước đến từng nhà trao quà cho bà con. Tuy nhiên, có cư dân mạng dường như không hài lòng với điều này.

Ngay khi đăng tải, bài viết lập tức gây sự chú ý và được chia sẻ khắp các diễn đàn với hàng ngàn biểu cảm 'phẫn nộ' từ dân tình.

Đa số ý kiến bình luận được để lại đều bênh vực 'Nàng Tiên' và lên tiếng chỉ trích 'anh hùng bàn phím quá vô duyên khi đi chỉ đạo cả chỗ đứng trao quà của người khác'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news