Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị 'thám tử showbiz' tiết lộ sự thật hình ảnh tại đồn công an?

Chủ nhật, 05/01/2020, 10:02 (GMT+7)

VỪa giải thích về hình ảnh be bét máu ngồi tại đồn công an là thời quá khứ, Vũ Khắc Tiệp bị 'thám tử showbiz' lên tiếng lật tẩy.

Những ngày qua, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ bức ảnh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp người thương tích ngồi trong đồn công an. Người đăng tải bức ảnh này cho biết, nguyên nhân ông bầu của Ngọc Trinh bị bắt vì bị giang hồ đòi nợ hành hung.

Hình ảnh VŨ KHắc Tiệp bị đánh gây xôn xao mạng xã hội.

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Ngọc Trinh cho biết, bức ảnh được chụp vào thời điểm anh còn trẻ, khi đó còn nông nổi và bị bắt sau khi đi bar chứ không phải hiện tại. Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp đang ở Dubai cùng Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về thông tin bị bắt. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội  Lotus bất ngờ xuất hiện 1 bài đăng gây xôn xao trong một group chuyên bàn tán chuyện showbiz.

Theo đó, người này đã bóc mẽ mọi chi tiết trong câu chuyện của Vũ Khắc Tiệp và cho rằng hình ảnh anh bị đánh be bét máu không phải đã quá lâu mà chỉ vừa mới diễn ra cách đây khoảng 3,4 tháng.

Người này đưa ra dẫn chứng từ chiếc áo có thể mới mua, chiếc quần bắt đầu từ chuyến đi Singapore sanh chảnh hồi tháng 9 đến chiếc điện thoại đời mới. Hàng loạt những chi tiết trên được đào lên như một minh chứng rõ nét cho thực hư về thời gian câu chuyện xảy ra.

'Thám tử showbiz' bóc mẽ ảnh của Vũ Khắc Tiệp.

Trước thông tin này, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa có lời giải thích nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp