Tin mới

Ngoài clip nóng của Văn Mai Hương, nhiều người cũng là nạn nhân của nhóm hackerPTG

Thứ bảy, 04/01/2020, 20:07 (GMT+7)

Không chỉ Văn Mai Hương mà nhiều người cũng là nạn nhân của nhóm hacker này trên web đen.

Trên một trang web đen, tài khoản “hackerptg” được cho là của nhóm hacker liên quan đến clip nóng của Ca sĩ Văn Mai Hương đã đăng tải rất nhiều nhiều clip hack từ nhiều camera.

Điều đáng nói là những clip này đều là clip vô cùng nhạy cảm và nạn nhân hầu hết đều là nữ giới. Các địa điểm bị hacker tấn công khác nhau như spa, quán karaoke thậm chí là các hộ gia đình cũng đều bị nhóm này xâm nhập bất hợp pháp.

Trang web đen được cho là của nhóm hacker tấn công vào camera nhà Văn Mai Hương.

Dù thời điểm này tài khoản này đã xóa hết tất cả những clip liên quan đến ca sĩ Văn Mai Hương nhưng clip của những nạn nhân khác thì vẫn còn giữ lại.

Nhiều nạn nhân bị nhóm này tung lên web đen.

Thời gian gần đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao khi nhóm hackerPTG bất ngờ tung hàng loạt clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương. Điều đáng nói là hầu hết các clip đều được trích xuất từ nhà riêng của giọng ca "Cầu hôn".

Văn Mai Hương bị tung clip nóng.

Từ thông tin trên video cho thấy, hầu hết các video này đều được trích xuất ra vào năm 2015. Nhưng không hiểu sao vào thời điểm này, nhóm hackerPTG lại bất ngờ tung hình ảnh bất hợp pháp như vậy.

Giữa tâm bão scandal, nhóm hackerPTG còn thông báo rằng sẽ tung clip của ca sĩ trẻ này suốt 5 ngày. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, thì nhóm này đã “tạm dừng” đăng tải clip của nữ ca sĩ này nhưng vẫn ẩn ý sẽ trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news