Tin mới

Song Joong Ki vừa tìm được 'bến đỗ' mới, Song Hye liền đăng ngay ảnh người đàn ông lạ

Thứ bảy, 04/01/2020, 19:00 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi Song Joong Ki vừa nhận tin vui.

Mới đây, Song Hye Kyo quyết định thay ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" sử dụng hình ảnh chụp cho tạp chí Vogue Hàn vào năm 2007 trong trang phục hanbok truyền thống.

Hình ảnh đại diện trên Instagram mới của Song Hye Kyo.

Điều đáng nói là đi kèm với việc thay avatar mới, mỹ nhân họ Song còn đăng hình ảnh một người lạ mặt trên Instagram story. Theo chia sẻ của vợ cũ Song Joong Ki, người đàn ông này chính là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hong Jang Hyun đồng thời cũng khoe hình ảnh này do chính cô chụp.

Song Hye Kyo đăng ảnh hình người đàn ông lạ mặt.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, trong quá khứ, khi còn mặn nồng với Song Joong Ki, Song Hye Kyo chưa từng công khai chụp ảnh rồi khoe lên trang cá nhân với chồng cũ. Không ít người nghi ngờ về tình cảm của họ vào thời điểm đó.

Thế nhưng, đây cũng chỉ là ý kiến của cư dân mạng vì hiện tại, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng đã cuộc sống riêng của mình sau khi ly hôn.

Song Joong Ki và Song Hye thời còn mặn nồng.

Cách đây không lâu, Song Joong KI cũng đã rời khỏi ngôi nhà chung với tình tin đồn của Song Hye Kyo và chính thức ký hợp đồng với công ty quản lý mới.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, kết hôn không lâu, họ chính thức thông báo đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Dù vậy, mọi động thái của cả hai vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news