Tin mới

Ngọc Trinh 'trở mặt' sau khi đáp trả Ngân 98, lại muốn 'đủ ngoan' sau ồn ào lộ ảnh nóng bỏng

Thứ sáu, 04/12/2020, 11:11 (GMT+7)

Không còn muốn là một cô gái 'hư hỏng' ăn chơi nữa, điều gì đã khiến Ngọc Trinh ép mình vào khuôn khổ để làm cô gái ngoan ngoãn nhu mì?

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh khiến dân tình giật mình thon thót khi bất ngờ thay đổi 180 độ.

Không còn tung loạt hình ảnh lộ liễu phơi bày cơ thể nóng bỏng cũng như những thú vui ăn chơi check in xa xỉ của mình nữa, 'tình tin đồn' của Vũ Khắc Tiệp bất ngờ hóa cô gái thục nữ đúng chuẩn.

Ngọc Trinh muốn làm gái ngoan khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

Theo đó, trong một đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, dường như trút bỏ mọi gánh nặng, cô dành thời gian để tận hưởng cuộc sống sau giờ làm tại căn biệt thự triệu đô của mình bằng cách xem phim.

>>Xem thêm: Ngân 98 không chịu nhún nhường Ngọc Trinh, tung ảnh phơi bày điểm nhạy cảm bất chấp chỉ trích

Cùng với đoạn video ngắn là dòng trạng thái đầy ẩn ý 'Tan làm là về nhà chứ hổng dám la cà. thế này đã đủ ngoan chưa cả nhà?'.

Cảnh Ngọc Trinh trở về nhà từ sớm và tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi dòng trạng thái và đoạn clip được 'nữ hoàng nội y' đang tải đã nhanh chóng nhận được lượt tương tác và bình luận của đông đảo dân tình.

Hình ảnh trong đoạn clip nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Một fan hâm mộ thắc mắc 'Ngoan quá vậy ta? Lúc này nghe lời ai mà ngoan vậy không biết. Ai mà được 'diễm phúc' vậy ta?'.

Trong khi đó một dân tình khác lại không ngần ngại so sánh 'nữ hoàng nội y' với các hoàng hậu ngày xưa.

'Hoàng hậu ngày xưa còn thua xa xa Ngọc Trinh bây giờ. Quá giỏi, xuất sắc, xin chúc mừng em'.

Siêu xe và đồ hiệu sang chảnh mà Ngọc Trinh sở hữu. Ảnh chụp từ clip

Nếu săm soi kỹ đoạn video của Ngọc Trinh cũng dễ dàng nhận thấy những lời bình luận của dân tình không phải là không có ý đúng.

Mặc dù tuyên bố tan làm về nhà không la cà hàng quán hay đi bar, ăn chơi gì nhưng những vật dụng và siêu xe mà Ngọc Trinh đang sở hữu đều là những thứ đắt đỏ.

Màn ném áo nóng mắt ở cuối video. Ảnh chụp từ clip

Dù có hóa thành 'nàng tấm' hiền lành đi chăng nữa thì Ngọc Trinh vẫn là 'nàng tấm dát vàng'.

Thậm chí trong đoạn cuối video, vẫn không bỏ được thói quen cũ, Ngọc Trinh chẳng ngần ngại cởi đồ trước ống kính khiến không ít người ngỡ ngàng.

Trước đó Ngọc Trinh gây tranh cãi khi tung loạt ảnh nóng bỏng cùng ChiPu. Ảnh: Facebook

Tưởng hiền lành mà không hiền lành, tưởng đã 'hoàn lương' nhưng thực chất chỉ là sự khởi đầu của một 'sự hư hỏng' mới là vậy đó.

Sau màn khoe thân hình táo bạo cùng đàn em ChiPu, Ngọc Trinh vấp phải không ít chỉ trích và đây có thể là cách để nữ hoàng nội xoa dịu dư luận.

Từng có phát ngôn đụng chạm đàn chị Ngọc Trinh nên Ngân 98 liên tục bị dân tình mang ra so sánh trong cuộc chiến ngầm khoe sắc vóc. Ảnh: Internet

Có lẽ Ngân 98 sẽ phải xem lại trình 'đỗi đãi' với truyền thông của mình và phải học hỏi đàn chị Ngọc Trinh không ít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news