Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bị chụp lén hẹn hò cùng cô gái lạ: CDM tò mò tìm danh tính người đẹp

Thứ sáu, 10/02/2023, 13:50 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp bị chụp lén hẹn hò cùng một cô gái lẹ bên bờ sông, cư dân mạng tò mò tìm danh tính người đẹp.

Mới đây, khoảnh khắc chụp lén Vũ Khắc Tiệp hẹn hò với một cô gái lạ bên bờ sông nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của người đẹp đang ngồi bên Vũ Khắc Tiệp là ai. Thoạt nhìn, nhiều người cho rằng, cô gái đó chính là Ngọc Trinh tuy nhiên nhìn kỹ thì đây là một gương mặt khá xa lạ. Phải chăng cô gái này chính là bạn gái bí mật của Vũ Khắc Tiệp? Cho đến nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm này.

Vũ Khắc Tiệp hẹn hò với cô gái lạ. Ảnh internet
Vũ Khắc Tiệp hẹn hò với cô gái lạ. Ảnh internet

Vũ Khắc Tiệp - "ông trùm" của làng chân dài và là người đã làm nên sự thành công của Ngọc Trinh. Sở hữu dàn chân dài đình đám trong công ty, Vũ Khắc Tiệp từ đó trở thành một đại gia thực thụ.

Tuy nhiên, nhiều năm nay, các chân dài của Vũ Khắc Tiệp tách ra hoạt động riêng, công ty cũng không còn hoạt động rộn ràng như trước nên "ông bầu" Khắc Tiệp cũng mất đi một khoản thu lớn.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng có thời gian yêu đương, tìm hiểu. Ảnh internet
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng có thời gian yêu đương, tìm hiểu. Ảnh internet

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là cặp bài trùng vượt xa cả mối quan hệ bạn bè thông thường. Cả hai không ít lần ôm ấp với những cư chỉ âu yếm thân mật khiến nhiều người đồn rằng kiều nữ và đại gia đang “cặp kè”.

Được biết, ông bầu gốc Nam Định giúp Ngọc Trinh bước chân vào showbiz cũng như giúp tên tuổi của "Nữ hoàng nội y" luôn được công chúng chú ý. Trong một bài phỏng vấn trước truyền thông, Vũ Khắc Tiệp cũng đã từng thừa nhận có mối quan hệ với Ngọc Trinh gần 1 năm.

Vũ Khắc Tiệp bị chụp lén hẹn hò cùng cô gái lạ: CDM tò mò tìm danh tính người đẹp - Ảnh 1
 

"Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn", Khắc Tiệp chia sẻ.

Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bắt đầu khi cô chỉ đang là nhân viên quán bi-a. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Khắc Tiệp đã bị thu hút bởi thân hình nuột nà của Ngọc Trinh và ngỏ lời muốn cô đầu quân về công ty người mẫu.

Sau đó, cả hai đã yêu nhau và giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Trải qua bao sóng gió, cặp đôi vẫn gắn bó với nhau như hình với bóng, ngay cả khi Ngọc Trinh có những cuộc tình khác.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news