Tin mới

Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi mạnh tay chi 25 tỷ làm vlog

Thứ tư, 10/06/2020, 16:55 (GMT+7)

Chi 25 tỷ đồng chỉ để làm vlog, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là ông bầu của Ngọc Trinh. Không chỉ quản lý một công ty đào tạo về người mẫu mà thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp đã chuyển hướng sang làm travel blogger.

Mới đây, trong một đoạn clip cho thấy, Vũ Khắc Tiệp đã tiết lộ rằng anh đã đánh đổi bằng căn biệt thự trị giá 35 tỷ để quay được vlog này.

"Ngày xưa tôi có mua một căn biệt thự bên cạnh Ngọc Trinh, chúng tôi cùng hứa sẽ ở cạnh nhau nhưng giờ tôi đành phải bán lại để nuôi nấng niềm đam mê du lịch. Cũng may là căn đấy khi mua chỉ có 25 tỷ thôi nhưng khi bán thì lời hẳn 10 tỷ", anh hé lộ.

Vũ Khắc Tiệp.

Ông bầu của Ngọc Trinh hé lộ rằng, vì đam mê làm những vlog này lên không nghĩ gì đến kinh tế. Do đó việc chi 25 tỷ làm vlog cũng khiến không ít người xôn xao. Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ thêm dự định trong tương lai sẽ đến Châu Phi để làm tiếp những travel vlog của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, "ông trùm chân dài" đã khám phá được khoảng gần 50 nước gần hết cả châu Âu và châu Á. Trong đó, Thụy Sĩ là chuyến đi tốn kém nhất nhưng trong hành trình của anh.

Vũ Khắc Tiệp thưỡng xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch của mình.

Vũ Khắc Tiệp, "ông trùm" có tiếng trong giới chân dài khi nắm trong tay nhiều người mẫu đình đám, trong đó là gà cưng Ngọc Trinh. Trước đây, cả hai đã từng hẹn hò một thời gian rồi chia tay.

Anh cũng xuất hiện nhiều bên Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp khẩu chiến với Ca sĩ Khắc Việt trên trang cá nhân. Thế nhưng, dường như ồn ào và phản ứng của dư luận với hành động của Vũ Khắc Tiệp không làm ông bầu bận tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news