Tin mới

Vũ Khắc Tiệp và tư thế nóng mắt với Ngọc Trinh sau khi bị soi 'bàn tay hư hỏng'

Thứ bảy, 10/07/2021, 13:41 (GMT+7)

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới đây một lần nữa lại gây tranh cãi khi có hành động cực sốc với Ngọc Trinh và nhận về nhiều chỉ trích.

Những hành động được cho phản cảm giữa Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp là một chuỗi nối dài và dường như không có dấu hiệu dừng lại. 

Mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' giữa ông bầu Venus và 'nữ hoàng nội y' được cho là đề tài bất tận và luôn nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Vũ Khắc Tiệp lao nhanh về phía Ngọc Trinh. Ảnh chụp từ clip
Vũ Khắc Tiệp lao nhanh về phía Ngọc Trinh. Ảnh chụp từ clip

Sau màn bị soi ra bàn tay hư hỏng gây tranh cãi, Vũ Khắc Tiệp mới đây lại tiếp tục khiến dân tình choáng váng với hành động nhìn thôi cũng đủ thấy đỏ mặt. 

Cụ thể, trong đoạn clip hậu trường quay quảng cáo với Ngọc Trinh, trong khi cả hai làm việc vô cùng thoải mái và ăn ý thì nữ hoàng nội y chạy ra khỏi ống kính sau khi hoà thành xong vai diễn của mình. 

      >>Xem ngay: Vy Oanh tung bằng chứng đắt già lật mặt hoa hậu Thu Hoài

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Vũ Khắc Tiệp bất ngờ có hành động gây tranh cãi khi lao đến từ phía sau và đè đèn em vào sát tường. 

Và tạo nên tư thế khó hiểu khiến nhiều người nóng mắt. Ảnh chụp từ clip
Và tạo nên tư thế khó hiểu khiến nhiều người nóng mắt. Ảnh chụp từ clip

Cả hai tạo thành tư thế vô cùng nhạy cảm khiến ai nhìn cũng chỉ biết đỏ mặt. Ngay lập tức, netizen đã lên tiếng chỉ trích khá nặng nề. 

Điều gây bất ngờ hơn cả là sau cú va chạm, Ngọc Trinh không hề tỏ ra khó chịu mà còn cười tươi và tiếp tục làm việc của mình. 

Sự thoải mái và vô tư đến khó hiểu của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu vì cho rằng cả hai đang cố tình tạo dư luận trái chiều với mục đích câu like và câu view. 

'Quá lố lăng và phản cảm';' Đây chẳng phải vô tình mà là sự sắp đặt cả đấy'..., nhiều dân tình bức xúc lên tiếng. 

Đây không phải lần đầu cả hai bị chỉ trích vì có những hành động đi quá giới hạn trước ống kính của truyền thông. 

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp bị săm soi bàn tay hư hỏng. Ảnh: Internet
Trước đó, Vũ Khắc Tiệp bị săm soi bàn tay hư hỏng. Ảnh: Internet

Trước đó vài ngày, cũng trong đoạn livestream của mình, Vũ Khắc Tiệp và NGọc Trinh có màn kết hợp vào bết nấu ăn và giao lưu cùng khán giả. 

Trong đoạn clip này, Vũ Khắc Tiệp đã khiến dân tình không khỏi tròn mắt khi công khai đụng chạm vào vòng 3 của nữ hoàng nội y và đáp lại Ngọc Trinh cũng không hề e ngại mà tỏ ra hợp tác. 

Bầu Vũ Khắc Tiệp được cho là người duy nhất có 'đặc quyền' đụng chạm vào cơ thể của Ngọc Trinh trong suốt nhiều năm. 

Nhiều người cho rằng đây là hành động thô thiển và phản cảm, tuy nhiên chân dài gốc Trà Vinh dường như không mấy bận tâm và chưa bao giờ tỏ thái độ phản ứng trước hành động vui đùa này từ đàn anh. 

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh với những lần ở tư thế gây tranh cãi. Ảnh: Internet
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh với những lần ở tư thế gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Ngọc Trinh là cái tên không còn xa lạ với nhiều người khi cô được biết đến là 'nữ hoàng nội y' và là mỏ vàng của Venus.

Gia nhập làng thời trang từ năm 15 tuổi, năm 16 tuổi Ngọc Trinh ghi tên mình vào giải phụ của cuộc thi Hoa hậu trang sức. 

Năm 2005, chân dài gốc Trà Vinh tham dự Siêu mẫu Việt Nam và giành giải Người đẹp ăn ảnh. 

Bầu Vũ Khắc Tiệp được cho là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng ngày đẩy cô lên vị trí trong showbiz. 

Mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Mới đây, khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp thường xuyên tung ảnh nhá hàng về căn biệt thự triệu đô thì dư luận lại râm ran chuyện Ngọc Trinh đã 'chốt đơn' và dọn về sống chung cùng Vũ Khắc Tiệp. 

Cả hai thường xuyên 'thả thính' nhau và mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' này nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, mẹ của Vũ Khắc Tiệp tiết lộ rằng Ngọc Trinh là 'hoa đã có chủ' và phủ nhận mối quan hệ với con trai mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp Venus