Tin mới

Vụ người đàn ông đạp đổ bàn xét nghiệm, xua đuổi nhân viên y tế ở TP.HCM: Công an vào cuộc

Thứ năm, 22/07/2021, 18:49 (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin liên quan đến clip người đàn ông hung hãn đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế trên địa bàn, Chủ tịch UBND xã Phước Kiển chỉ đạo công an xã mời người này về làm rõ, xử lý theo quy định.

Theo tin tức trên Thanh niên, chiều 22/7, ông Lê Quốc Khanh - Chủ tịch UBND xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè - cho hay, đã nắm được thông tin về clip người đàn ông hung hãn đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay sau đó, ông đã chỉ đạo Công an xã Phước Kiển mời người này về làm rõ, xử lý theo quy định.

"Sự việc có phải diễn ra như mạng xã hội chia sẻ rằng người này không cho tổ công tác lấy mẫu trước nhà mình hay không thì công an xã sẽ xác minh, lập hồ sơ để xác định hành vi, xử lý và sẽ có kết quả báo cáo về UBND xã. Sau đó, xã sẽ thông tin kết quả xử lý", ông Khanh thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hùng hổ quát mắng đội ngũ nhân viên lấy mẫu xét nghiệm, thậm chí ông ta còn đá phăng bàn làm việc của lực lượng chức năng đang gây xôn xao.

Hành động đạp đổ bàn của nhân viên y tế thật đáng lên án. Ảnh cắt clip
Hành động đạp đổ bàn của nhân viên y tế thật đáng lên án. Ảnh cắt clip

Trong clip, đội ngũ nhân viên y tế đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho người dân thì người đàn ông nhà bên cạnh chạy ra tỏ thái độ không đồng ý.

Người này liên tục quát tháo, hét lớn: "Biến!". Thậm chí còn mất bình tĩnh mà đá văng chiếc bàn bên cạnh, không cần biết có mẫu bệnh nào trên đó hay không.

"Tại sao các ông không ra kia các ông làm? công viên không làm, chỗ công cộng không làm? Mọi người sợ dịch bệnh, tôi cũng sợ chứ?", người đàn ông trong clip nói.

Nhận thấy người đàn ông quá mất bình tĩnh và không muốn làm ầm ĩ mọi việc, đội nhân viên y tế đành thu dọn lại đồ đạc rơi vương vãi dưới nền đất, đồng ý chuyển địa điểm lấy mẫu cho dân.

Ngay sau khi được đăng tải, hành động nóng nảy của người đàn ông đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc. Nhiều người cho rằng dẫu biết tình hình dịch bệnh căng thẳng, ai cũng lo lắng cho sức khỏe của bản thân và gia đình nhưng cách hành xử kiểu la mắng, phá hoại đồ của những người đang làm nhiệm vụ như vậy là không thể chấp nhận được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news