Tin mới

Nhân viên y tế nhận 'bão tim' vì hành động đáng mến giúp bé gái lấy mẫu xét nghiệm Covid 19

Thứ tư, 21/07/2021, 16:32 (GMT+7)

Để xoa dịu nỗi sợ hãi của cô gái nhỏ khi lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, nhân viên y tế này đã có hành động vô cùng bất ngờ và đáng yêu.

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã khiến nhiều người chú ý chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho bé gái.

Trong clip, bé gái dù có mẹ ở cạnh nhưng vẫn tỏ ra vô cùng hoảng sợ và để an ủi cô bé đồng thời giúp đồng nghiệp lấy mẫu thuận lợi, một nhân viên y tế trong bộ đồ bảo hộ đã hăng say nhún nhảy, hát múa vô cùng dễ thương.

Dù phải căng mình chống dịch nhưng những nhân viên y tế vẫn hết mình để mang lại sức khoẻ, bình yên cho cộng đồng.
Dù phải căng mình chống dịch nhưng những nhân viên y tế vẫn hết mình để mang lại sức khoẻ, bình yên cho cộng đồng.

Hành động dễ thương của nhân viên này đã lập tức thu hút mọi chú ý của cô bé, cảm giác sợ hãi ban đầu cũng theo đó mà tan biến. Chứng kiến cảnh tượng ấm lòng trên, người đi đường đã lập tực lấy máy ghi lại khoảnh khắc này.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, điệu nhảy dễ thương của nhân viên y tế đã nhận tới hơn 68 nghìn "thả tim". Ai nấy đều dành lời khen cho tinh thần lạc quan, phong cách làm việc hết mình của các nhân viên y tế.

Nhiều người cũng gửi lời cảm ơn đến lực lượng tuyến đầu: "Dịch bệnh những người mệt mỏi, bận rộn nhất là những nhân viên y tế, những người ở tuyến đầu. Nhưng họ vẫn luôn cố lạc quan yêu đời để làm điểm dựa cho bệnh nhân. Gửi cả ngàn sự cảm ơn tới mọi người".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news