Tin mới

Cường Đô La bật mí về cuộc sống thực sự bên Đàm Thu Trang trong căn biệt rộng lớn

Thứ năm, 22/07/2021, 15:18 (GMT+7)

Những tưởng Cường Đô La là nhân vật quyền lực nhất trong gia đình thế nhưng sự thật lại không phải vậy!

Kể từ khi về chung một nhà, gia đình Cường ĐôlaĐàm Thu Trang không thiếu những khoảnh khắc hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, sự ra đời của bé Suchin càng khiến tổ ấm của vị đại gia phố núi thêm rộn ràng tiếng cười.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV
Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV

Trong gia đình hạnh phúc và sung túc này, những tưởng Cường Đô La chính là trụ cột đầy quyền lực của gia đình, thế nhưng thông qua bức hình vị đại gia chia sẻ mới đây thì sự thật khác đã được tiết lộ.

Theo đó, trong bức ảnh bữa tối sum vầy của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang, mọi ánh mắt của các thành viên trong gia đình, bao gồm cả bé Subeo đền hướng về bé Suchin. Kèm theo hình ảnh này, Cường Đô La tiết lộ: "Nhỏ nhất trong nhà nhưng luôn là tâm điểm".

Cường Đô La bật mí về nhân vật đầy quyền lực của gia đình. Ảnh: FBNV
Cường Đô La bật mí về nhân vật đầy quyền lực của gia đình. Ảnh: FBNV

Hóa ra sự quyền lực trong gia đình của vị đại gia chính là phải kể đến từng biểu cảm cảm xúc của cô bé Suchin. Nụ cười của em cũng là nụ cười của gia đình và chỉ vài phút khóc nhè hay làm bộ mặt nhõng nhẽo, bé Suchin cũng khiến cho cách thành viên chú ý, đứng ngồi không yên.

Cô bé Suchin ngày một đáng yêu. Ảnh: FBNV
Cô bé Suchin ngày một đáng yêu. Ảnh: FBNV

Chỉ với một khoảnh khắc này cũng đã hé lộ về tổ ấm hạnh phúc 4 người của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Hạnh phúc ấy của họ giờ đây khiến bao người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Cường Đô La bật mí về cuộc sống thực sự bên Đàm Thu Trang trong căn biệt rộng lớn - Ảnh 1

Trong quá khứ, sau khi có mối tình ồn ào bên Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La mất một khoảng thời gian mới mới có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với Đàm Thu Trang. Sau nhiều năm gắn bó mặn nồng và quyết định về chung một nhà, tình cảm của cặp vợ chồng này vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Đặc biệt, từ khi bé Suchin ra đời, vị đại gia phố núi lại bất ngờ để lộ nhiều khoảnh khắc đáng yêu, đúng chuẩn ông bố 'cuồng con' khi tận dụng mọi thời gian rảnh rồi để được chơi với con gái yêu.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Cường Đô La và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Mặc dù gia đình có thêm bé Suchin nhưng anh cả Subeo - con của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ kế. Thông qua nhiều hình ảnh, có thể thấy Đàm Thu Trang vô cùng yêu quý Subeo, cậu bé cũng luôn coi cô như người mẹ ruột của mình. Tổ ấm hiện tại của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vì thế luôn ngập trong tiếng cười và hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news