Tin mới

Vụ nữ ca sĩ cho con đi tiểu vào túi nôn gây "sốt" báo nước ngoài

Thứ sáu, 24/07/2015, 11:59 (GMT+7)

Sự việc nữ ca sĩ cho con đi tiểu trong túi nôn ngay trên máy bay gây xôn xao cư dân mạng Việt Nam đã được hai trang thông tin khá nổi tiếng ở nước ngoài dẫn lại theo hướng tiêu cực.

Sự việc nữ ca sĩ cho con đi tiểu trong túi nôn ngay trên máy bay gây xôn xao cư dân mạng Việt Nam đã được hai trang thông tin khá nổi tiếng ở nước ngoài dẫn lại theo hướng tiêu cực.

Tờ Yahoo đăng tải thông tin với tiêu đề: "Bạn không thể tin được những gì nữ ca sĩ này đã làm cho con mình trên máy bay".

Mới đây, tờ Yahoo của Mỹ có bài viết với tiêu đề: "Bạn sẽ không thể tin những gì nữ ca sĩ này đã để con mình làm trên máy bay". Bài viết tường thuật khá rõ sự việc với nội dung "Một cuộc tranh luận khá gay gắt trong thời gian gần đây tại Việt Nam khi một cô ca sĩ nổi tiếng đã cho con trai mình đi tiểu vào chiếc túi nôn trên chuyến bay của hãng Vietnam Airlines thay vì sử dụng nhà vệ sinh. Khi nữ tiếp viên trưởng của chuyến bay nhắc nhở thì người này lại cố tình lờ đi như không có chuyện gì xảy ra cả".

 

Yahoo đăng tải nguyên những hình ảnh được lan truyền trên các diễn đàn, mạng xã hội Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Với nội dung tương tự, tờ Daily Mail của Mỹ cũng đưa tin, một ca sĩ đang bị chỉ trích sau khi để cho con trai tiểu vào túi nôn tại chỗ ngồi của bé trên một chuyến bay của Vietnam Airlines. Vào thời điểm xảy ra sự việc, nữ ca sĩ đang ngồi trên chiếc máy bay mới Airbus A350-900, chiếc máy bay chỉ vừa bắt đầu những chuyến bay giữa Hà Nội và Sài Gòn. 

Trang thông tin này cho biết  đã cố gắng liên lạc với nữ ca sĩ thông qua số điện thoại trên website của cô, và liên lạc với Vietnam Airlines để xin bình luận.

Tờ Daily Mail cũng đưa tin vụ nữ ca sĩ Việt cho con đi tiểu vào túi nôn ngay tại chỗ ngồi của bé trên máy bay.

Đề cập đến chuyện ồn ào vừa qua, trang Yahoo Mỹ cũng lấy dẫn chứng hai sự việc được cho là hành xử thiếu văn hóa trên máy bay gây sóng gió khắp mạng xã hội và các trang thông tin trước đó. Đó là sự việc xảy ra năm 2014 khi một phụ huynh ở Trung Quốc cho con đi tiểu tại chỗ ngồi của mình mà không dùng nhà vệ sinh và đặc biệt là scandal đáng xấu hổ của huyền thoại điện ảnh Pháp Gerard Depardieu khi ông đi tiểu ngay tại chỗ trong tình trạng say xỉn năm 2011.

Sự việc của huyền thoại điện ảnh Pháp từng được liệt vào danh sách những vụ gây rối hàng không tai tiếng nhất thế giới.

Giang Trần (Tin tức từ Daily Mail, Yahoo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news