Tin mới

Vụ sát hại con 4 tháng tuổi: Lời khai máu lạnh của người cha

Thứ hai, 15/07/2019, 09:15 (GMT+7)

Do thấy con liên tục khóc và dỗ mãi không được nên người cha đã dùng tay bóp cổ và mũi của đứa con mới chỉ 4 tháng tuổi khiến bé tử vong.

Theo tin tức từ Tiền Phong, Công an thị xã Hương Thủy đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế điều tra nghi án cha giết con trai 4 tháng tuổi xảy ở phường Phú Bài vào ngày 12/7. Nghi phạm là Hoàng Quốc T. (20 tuổi, thường trú phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy).

Cũng theo cơ quan điều tra, T. đến đầu thú tại công an phường An Cựu (TP Huế) và sau đó được di lý về công an thị xã Hương Thủy để lấy lời khai trưa 13/7.

Liên quan đến vụ án trên, tại cơ quan điều tra, T. khai khoảng 14h30 ngày 12/7, anh ta ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Trong khoảng thời gian đó, đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ con mãi không nín, T. dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé.

Một lúc sau, thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, T. lập tức gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe máy bỏ chạy, tin tức trên báo Người đưa tin cho hay.

Đến 17h cùng ngày, cháu bé được người thân phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở, tím tái.

Gã thanh niên Hà Nội sát hại con ruột 4 tháng tuổi. Ảnh NĐT

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Võ Sơn - Tổ trưởng tổ dân phố 9 cho biết: "Sau khi sinh sống như vợ chồng với chị Y. và có con chung, T. về ở rể tại nhà ông Huỳnh Bá. Tuy nhiên, do không có nghề nghiệp ổn định, y thường la cà tại các quán internet và có dấu hiệu nghiện game.

Mặc dù sống với nhau như vợ chồng nhưng giữa T. và chị Y. thường xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Đó có thể là nguyên nhân khiến Tuấn làm hại con trai 4 tháng tuổi".

Được biết, đối tượng Hoàng Quốc T. từ Hà Nội vào, đến sinh sống trên địa bàn nhiều năm nay.

"Mặc dù sống với nhau như vợ chồng nhưng giữa Tuấn và chị Y. thường xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Đó có thể là nguyên nhân khiến T. làm hại con trai 4 tháng tuổi”, ông Sơn cho biết.

TRước đó, Lao Động đưa tin, chị Huỳnh Thị N.Y. (SN 1998, vợ của T) bận việc nên bảo T. về nhà trông con trai mới sinh 4 tháng tuổi.  Tuy nhiên đến 17h cùng ngày khi chị Y. về nhà thì thấy con nằm bất động, toàn thân tím tái. Còn T. thì đã đóng gói đồ đạc và rời khỏi nhà.

Theo ông Võ Sơn - Tổ trưởng tổ dân phố 9 (phường Phú Bài), thời điểm người thân chạy vào thì phát hiện miệng cháu bé có nhiều vệt sữa, có dấu hiệu đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã Hương Thủy tiếp cận hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news