Tin mới

Vụ sạt lở ở thủy điện Rào Trăng 3: Tìm thấy Chủ tịch huyện Phong Điền, truy điệu chung cho các nạn nhân

Thứ năm, 15/10/2020, 17:13 (GMT+7)

Chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, xác nhận đoàn cứu hộ gặp nạn tại tiểu khu 67 gồm 11 người của quân đội và 2 người dân sự. Trong 2 người dân sự gặp nạn có Chủ tịch huyện Phong Điền Nguyễn Văn Bình.

Chiều 15/10, trên Zingnews.vn dẫn lời bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết lực lượng cứu hộ đang đưa các thi thể trong đoàn cứu hộ gặp nạn về Bệnh viện Quân y 268 (TP Huế).

Tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động thêm 10 xe múc để hỗ trợ công tác tìm kiếm nạn nhân. Công tác tìm kiếm đang được tích cực triển khai với quyết tâm tiếp cận và đưa các nạn nhân ra khỏi vùng sạt lở một cách nhanh nhất. Ảnh: CTV

Theo bà Trâm, lễ truy điệu chung cho các nạn nhân dự kiến tổ chức tại Bệnh viện Quân y 268.
Hiện lực lượng an ninh quanh Bệnh viện Quân y 268 (TP Huế) được thắt chặt. CSGT và dân phòng được triển khai phía trước cổng bệnh viện.

Lực lượng chức năng sẽ tập trung nhân lực, phương tiện đến địa điểm tìm kiếm tiểu khu 67.

Chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng xác nhận đoàn cứu hộ gặp nạn tại tiểu khu 67 gồm 11 người của quân đội và 2 người dân sự. Trong 2 người dân sự gặp nạn có Chủ tịch huyện Phong Điền Nguyễn Văn Bình và một phóng viên Cổng thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Được biết, ông Nguyễn Văn Bình vừa mới được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND huyện Phong Điền hồi tháng 9 vừa qua. Các đại biểu HĐND huyện Phong Điền đã tiến hành quy trình bỏ phiếu bầu các chức danh Chủ tịch UBND huyện và Phó Chủ tịch HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chủ tịch huyện Phong Điền, là thi thể thứ 7. Ảnh: CTV

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, tính đến 16h chiều 15/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 7 thi thể trong đoàn cán bộ công tác bị nạn ở tiểu khu 67, trong số 7 thi thể có ông  Nguyễn Văn Bình.

Trưa cùng ngày, theo thông tin từ sở chỉ huy tiền phương, sau khi khoanh vùng được vị trí tiểu khu 67, lực lượng công binh đã sử dụng nhiều máy múc để đào lớp bùn để tìm người mất tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news