Tin mới

'Hot tiktok' Trần Đức Bo gây sốc khi xuất hiện tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020

Thứ năm, 15/10/2020, 14:08 (GMT+7)

Sau khi nổi lên với nickname “thảm hoạ Tiktok”, những scandal và trend nhõng nhẽo “mèo méo meo”, mới đây, Trần Đức Bo lại khiến dân mạng xôn xao khi dự thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Trong bản đăng ký, hiện tượng mạng Tiktok chia sẻ: "Tôi được nhiều bạn bè và người yêu quý mình khuyên nên đăng kí tham dự chương trình này, trước đó tôi cũng đã tìm hiểu khá kĩ càng và cũng đắn đo, sợ rằng mình không phù hợp với tiêu chí của chương trình và có thể sự xuất hiện của mình ít nhiều sẽ có những bộ phận người hâm mộ trong và ngoài chương trình không vui và có thể sẽ không thích tôi vì điều này.

Trần Đức Bo gây ấn tượng với chiều cao 1m82 cùng số đo ba vòng: 80-65-93.

Nhưng sau khi tôi nhìn thấy một vài chị em trong giới cũng giống như tôi cũng đăng kí dự thi thì nó như một nguồn năng lượng truyền cảm hứng cho tôi, thôi thúc tôi phải mạnh dạn thử sức một lần, bởi vì nếu không thử thì có lẽ sau này tôi chắc chắn sẽ rất hối hận vì đã không được sống và làm những điều mình thích.

Trên mạng xã hội hẳn đã có nhiều người biết đến tôi như một hiện tượng mạng và mọi người đều nhìn thấy mặt nổi của tôi. Đó chính là những clip hài pha một chút lém lĩnh, tinh nghịch vào nên có thể mọi người chưa nhìn ra được tôi nếu nghiêm túc thì thực sự có thể mang lại cho cuộc sống này điều gì.

Trần Đức Bo từng khiến fan BTS và Wanna One 'sôi máu' khi tự tin tuyên bố: 'Có nhiều người nhận xét mình giống V (Kim Taehyung) của Nhóm nhạc BTS hay Lee DaeHwi'.

Tôi chỉ là một người bình thường, sinh ra và lớn lên ở một vùng đất nằm sát biển thuộc miền Trung thường xuyên hứng chịu nhiều thiên tai xảy ra quanh năm và có lẽ chính vì điều này đã hình thành nên sự mạnh mẽ và chăm chỉ, chịu khó của tôi như bây giờ.

Tôi không may mắn lớn lên trong vòng tay của ba mẹ, được lao ra xã hội sớm để mưu sinh lúc còn nhỏ nên ít nhiều tôi nhìn ra được bản thân của mình còn thiếu sót gì, và chưa tốt ở điểm nào. Nên tôi tự nhủ lòng cố gắng từng ngày một phát triển để sau này mọi người có thể có một cách nhìn tốt hơn về tôi. Lần này tham dự chương trình tôi mong rằng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ mình".

Trần Đức Bo là một hiện tượng mạng nổi đình nổi đám trên MXH không chỉ bởi vẻ ngoài độc lạ và lớp make up theo kiểu ulzzang Hàn Quốc. 

Ngay khi thông tin này được chia sẻ, sự xuất hiện của Trần Đức Bo đã khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Nhiều người bán tín bán nghi cho rằng, đây chi là chiêu trò của anh chàng sinh năm 1999.

"Vô đó kêu meo meo hay gì, cuộc thi hoa hậu riết tưởng cuộc thi mấy má hiện tượng mạng không ấy chứ."; "Chương trình câu view cho vui thôi mấy bé ơi, mấy bạn này đi casting là out hết giờ!",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Mỗi lần xuất hiện, anh bạn lại gây bất ngờ bởi đôi mắt to nhờ lens, da trắng, gương mặt đánh khối cẩn thận và môi đậm.

Hiền Hồ từng rất bức xúc khi bị Cộng đồng mạng mang ra so sánh với Trần Đức Bo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news