Tin mới

Vụ scandal của Hồ Quang Hiếu: Cô gái trong vụ việc bất ngờ đăng tải thêm tình tiết sốc

Thứ năm, 19/12/2019, 22:53 (GMT+7)

Giữa ồn ào về vụ bê bối tình dục của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, cô gái trong vụ việc tiếp tục đăng tải đoạn chat gây bất ngờ.

Hơn 1 tuần kể từ vụ Hồ Quang Hiếu bị Hot girl tố cưỡng dâm gây bão mạng xã hội, đến thời điểm hiện tại khán giả vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ người trong cuộc.

Mới đây, hot girl Thụy Xuyên tiếp tục tung thêm bằng chứng chứng minh sự thật câu chuyện. Theo đó, trong những hình ảnh được đăng tải, hot girl và một người quen của cả hai cho biết sẽ mời Hồ Quang Hiếu và Thụy Xuyên gặp mặt ngoài đời để nói lời xin lỗi nhau.

Thụy Xuyên đăng ảnh tiếp tục chứng minh Hồ Quang Hiếu là nhân vật hãm hiếp mình như lời tố trước đó.

Thậm chí cô gái này còn đăng tải thêm bức ảnh áo Hồ Quang Hiếu mặc trong lúc ghi hình gameshow và ngoài đời do Thụy Xuyên chụp hoàn toàn giống nhau. Ngoài ra còn có cả đoạn tin nhắn của Thụy Xuyên và người quen. Trong đoạn hội thoại trên cô gái này cho biết sẽ mời cả Hồ Quang Hiếu và Thụy Xuyên gặp mặt xin lỗi nhau ở ngoài đời.

đoạn tin nhắn của Thụy Xuyên và người quen.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chý ý từ cư dân mạng. Hiện tại, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa có lời giải thích thỏa đáng cho ồn ào này.

TRước đó, tối 11/12, mạng xã hội xôn xao trước bài viết của một tài khoản có tên T.X. Cô gái này tố tài khoản nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lợi dụng lúc cô không tỉnh táo đã có hành vi quan hệ tình dục. Khi cô yêu cầu xin lỗi thì đối phương phủ nhận trách nhiệm.

Cô cũng đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn từ tài khoản có tên Hồ Quang Hiếu với một người bạn. Qua tin nhắn, nhiều khán giả cho rằng tài khoản có tên Hồ Quang Hiếu có cuộc sống phóng khoáng, chơi bời, thường xuyên tìm đến các cô gái xinh đẹp.

Vụ bê bối tình dục của Hồ Quang Hiếu gây xôn xao dư luận.

Người này cho biết cô quen tài khoản Hồ Quang Hiếu thông qua một nhóm bạn. Sau khi nhậu say, T.X bất tỉnh. Sau đó, cô phát hiện có phát sinh quan hệ với người đàn ông này khi không tự chủ. Theo nội dung tin nhắn giữa T.X với một người bạn, cô cho biết bản thân buồn bã, stress sau khi vụ việc xảy ra.

Sau đó, quản lý của nam ca sĩ cho biết đây là câu chuyện một chiều, không rõ ràng nên không có phản hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu