Tin mới

Vụ thầy giáo bị tố gạ gẫm thiếu nữ 16 tuổi: Con gái minh oan cho bố, nhờ luật sư can thiệp

Thứ tư, 05/08/2020, 17:05 (GMT+7)

Gần đây, vụ việc một thầy giáo cố tình dùng lời lẽ tục tĩu gạ gẫm con gái vị thành niên của nhân tình bị anh trai nạn nhân bóc phốt đã gây xôn xao mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Theo như những gì tài khoản FB L.N. chia sẻ thì người đàn ông có tên N.K. là tình nhân của mẹ mình đã cố tình dùng những lời lẽ tục tĩu gạ gẫm em gái của mình gửi ảnh khỏa thân và quan hệ tình dục với đàn ông.

Người đàn ông tên N.K. này đóng giả vai một người phụ nữ để "dạy" bé gái 16 tuổi kia những chuyện của người lớn. Trong quá trình để ý và so sánh những tin nhắn cũng như cách nói chuyện, tài khoản L.N khẳng định đây chính là tài người tình của mẹ. Sự việc này lập tức gây chấn động mạng xã hội.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải đã có hơn hàng chục nghìn lượt tương tác và chia sẻ. Ai cũng cảm thấy bức xúc và phẫn nộ thay nạn nhân.

Tài khoản L.N. cũng cho biết anh khá rõ về mối quan hệ của mẹ và người đàn ông kia. Nhiều lần chịu áp lực từ người ấy mà anh đã phải bỏ nhà ra đi vào lúc 5h sáng. Hơn nữa, người đàn ông này luôn nói những lời khó nghe, xúc phạm anh khi sống chung với mẹ anh.

Chuyện xảy ra, L.N chỉ muốn vạch mặt kẻ xấu để ông ta phải chịu sự trùng phạt.

Những tin nhắn được cho là của thầy giáo gửi cho trẻ vị thành niên.

L.N. cũng cho biết: "Mẹ mình đang rất sốc và buồn, đòi đưa ông N.K ra pháp luật. Mình có dặn mẹ mình cẩn thận ít đi ra ngoài rồi vì ông ta biết nhà mẹ.

Vụ việc xảy ra ông ta cũng nhắn tin đe dọa tinh thần mình rằng sẽ nhờ tới pháp luật nhưng mình không sợ. Ông ta cũng đã nhắn tin với mẹ mình để gián tiếp uy hiếp tinh thần mình".


Thầy giáo này nhắn tin "cảnh cáo" người tố mình và nhắn tin cảnh cáo cả nhân tình.

Còn về phía người đàn ông có tên N.K., hiện thầy giáo này đã nhắn tin khủng bố tình nhân của mình và L.N. Ông cho rằng việc ông làm sai thì có pháp luật xử lý, đăng lên mạng xã hội là vi phạm và ông sẽ làm sáng tỏ việc này.

Ngay sau động thái trên, một tài khoản tự nhận là con gái của người đàn ông trong câu chuyện cũng đã lên tiếng bênh vực bố của mình. Theo đó, cô gái có nick name K.L. ra sức bảo vệ bố của mình và tố cáo người phụ nữ là nhân tình của bố đã từng bòn rút rất nhiều tiền của ông.

Cũng theo người này, trong suốt 6 năm qua lại với bố của mình, người phụ nữ là mẹ của "nạn nhân" đã lấy đi 500 triệu của bố cô, ngay cả tiền học đại học cho con trai của nhân tình cũng là do người đàn ông N.K. này chu cấp.

"Mẹ bạn ấy giật chồng người khác nhé! Tấm bằng đại học và tiền nuôi 2 anh em cũng do thầy N.K chu cấp. Mẹ bạn ấy về quê mình đòi ba bán nhà cưới bà ấy và đòi ba mình chu cấp tiền cho 2 anh em bạn ấy đi du học. Bên nội mình từ chối thì bà ấy đòi chia tay.

6 năm lấy của ba mình cả hơn 500 triệu. Dù ba mình sai nhưng thành thật không liên quan đến việc này. Gia đình mình ly dị hơn 10 năm trước rồi ạ", tài khoản Facebook K.L. viết.

Tưởng chừng sau khi công khai tố cáo người tình của bố thì sẽ được dân mạng ủng hộ, ai ngờ cô gái còn bị chỉ trích lại. Sau tất cả, đây chỉ là lời cáo buộc một phía từ cô gái tự nhận là con gái của ông N.K. mà không hề có bằng chứng như những gì anh trai của cô gái 16 tuổi tố cáo.

Cũng chính vì điều này, một tài khoản đã bình luận vô cùng gắt về lời cáo buộc của cô gái K.L. Tài khoản này cho rằng 500 triệu cho 6 năm không phải là số tiền lớn lao gì.

Ngoài tài khoản có tên K.L., lại tiếp tục xuất hiện một tài khoản N.J tự nhận là con gái của người đàn ông bị tố trong câu chuyện. Tài khoản này "tố ngược" bố mình, cô cho rằng bố mình sai thì sẽ bị trừng phạt, đã có công lý xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news