Tin mới

Vụ Vũ Thị Anh Thư bị phát tán clip trên MXH: Cơ quan chức năng vào cuộc

Thứ sáu, 28/05/2021, 22:00 (GMT+7)

Sau 1 ngày MXH xôn xao về cái tên Vũ Thị Anh Thư cùng đoạn clip được nhắc đến liên tục, nữ diễn viên 'Về nhà đi con' đã chính thức có động thái.

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao về việc Diễn viên Vũ Thị Anh Thư bị dân tình réo gọi "xin link". Ngay khi đoạn video được lan truyền trên MXH, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã khóa trang cá nhân và lựa chọn im lặng trước sự nhòm ngó và hoài nghi của CDM.

Anh Thư xác nhận mình là nữ chính trong đoạn clip. Ảnh: Internet
Anh Thư xác nhận mình là nữ chính trong đoạn clip. Ảnh: Internet

Đến chiều ngày 28/5, Vũ Thị Anh Thư đã chính thức lên tiếng về những hình ảnh gây xôn xao. Theo đó, cô xác nhận bản thân chính là "nữ chính" trong video với bạn trai. 

Theo chia sẻ của Anh Thư, cô vẫn đang rất hoảng loạn khi những hình ảnh thân mật bị tung lên mạng như vậy. Thậm chí Anh Thư còn có ý định chạy xe lên cầu Nhật Tân để kết thúc tất cả. May thay mẹ của cô và người yêu đã kịp đuổi theo và ngăn lại. 

Anh Thư hiện tại đang xuống tinh thần. Ảnh: Internet
Anh Thư hiện tại đang xuống tinh thần. Ảnh: Internet

Thông tin chi tiết về sự việc này, Anh Thư cho biết sau khi bị công an thu điện thoại và mật khẩu để điều tra xác minh bởi hành động gây ồn ào và bị hàng xóm phản ánh, cô cùng nhóm bạn được trả lại điện thoại và được cho về.

Đến sáng hôm sau, Anh Thư được bạn bè gửi hàng loạt tin nhắn thông báo về video bị "xin link" trên mạng. Sau đó, Anh Thư đã gọi điện cho cán bộ công an đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc đang xôn xao MXH thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân. 

Cô đã trình báo công an về sự việc đang gặp phải
Cô đã trình báo công an về sự việc đang gặp phải

Trong diễn biến mới nhất được Người lao động chia sẻ, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) xác nhận, đêm qua 27-5 Anh Thư đã đến cơ quan công an để trình báo việc bị phát tán khoảnh khắc riêng tư

Về thông tin cho rằng đoạn video bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của Anh Thư kèm mật khẩu điện thoại, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết thông tin này đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ Vũ Thị Anh Thư bị phát tán clip trên MXH: Cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 1

Hiện, sự việc vẫn dang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news