Tin mới

Kênh TikTok của diễn viên 'Về nhà đi con' Anh Thư có lượng theo dõi tăng chóng mặt

Thứ sáu, 28/05/2021, 17:22 (GMT+7)

Sau ồn ào clip nóng bị lan truyền trên mạng xã hội, kênh TikTok của diễn viên 'Về nhà đi con' Vũ Thị Anh Thư bất ngờ bị tăng lượng theo dõi chóng mặt.

Gần 1 ngày qua, mạng xã hôi liên tục xôn xao về clip nóng 8 phút của một đôi nam nữ tự đặt điện thoại quay lại cảnh ân ái của mình. Điều đáng nói là sau khi clip bị phát tán, nhiều người nghi vấn chính là nữ diễn viên từng tham gia phim truyền hình "Về nhà đi con", "Tình yêu và tham vọng"....

Nữ diễn viên lộ clip nóng mới đây. Ảnh FBNV
Nữ diễn viên lộ clip nóng mới đây. Ảnh FBNV

Hơn nữa, cô nàng này còn từng tham dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 tên là V.T.A.T sinh năm 1998, quê ở Hà Nam. Ngay lập tức, dân mạng lại liên tục tìm kiếm nhiều trên Google cái tên Vũ Thị Anh Thư hay clip nóng của Vũ Anh Thư. Trên trang cá nhân của A.T thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp và có rất nhiều nét trùng khớp với nữ chính trong đoạn clip nóng bị phát tán. Sau sự việc xảy ra, cô gái này đã lập tức khóa Facebook và số điện thoại công khai trên mạng xã hội trước đó cũng không gọi được.

Clip nóng đang lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Clip nóng đang lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trao đổi với Nhịp sống Việt, A.T đã xác nhận mình chính là nữ chính trong đoạn clip này. Cô khẳng định hình ảnh nhạy cảm là của mình và sau khi mạng xã hội xôn xao về đoạn clip nóng, cô đã có ý định tự tử nhưng được mẹ cùng người yêu khuyên ngăn. 

Nhiều bức hình cô nàng chụp ảnh đầy táo bạo. Ảnh FBNV
Nhiều bức hình cô nàng chụp ảnh đầy táo bạo. Ảnh FBNV

Hiện tại, nữ diễn viên này tiết lộ sức khỏe đang bị suy kiệt và không dám bước ra đường cùng không đủ sức nói chuyện với ai.

Sau khi đoạn clip nóng được phát tán, cô nàng này đã khóa Facebook nhưng nhiều người đã đổ xô vào Tiktok và Instagram của cô, khiến lượng followers tăng chóng mặt.

Lượng người theo dõi trang trang TikTok cá nhân của cô nàng này tăng lên chóng mặt. Ảnh chụp màn hình
Lượng người theo dõi trang trang TikTok cá nhân của cô nàng này tăng lên chóng mặt. Ảnh chụp màn hình

Theo ghi nhận, 4h chiều ngày 27/5, TikTok của A.T chỉ có 18,7 nghìn người theo dõi nhưng đến nửa đêm đã tăng lên gần 40 nghìn người theo dõi. Đến sáng 10h sáng ngày 28/5, con số này đã lên 71,4 nghìn và đến 17h cùng ngày, con số đã tăng lên thành 107 nghìn lượt theo dõi và 269.3Klượt thích. Các video của nữ diễn viên này đều nhận được lượt xem khủng thậm chí lên hơn 2 triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, dù không khóa như Facebook nhưng trang TikTok cá nhân của A.T vẫn khóa bình luận để tránh những tin nhắn khiếm nhã của cô nàng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Anh Thư