Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cô dâu sau 2 lần bắt được hoa cưới

Thứ năm, 27/10/2022, 11:29 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục được dân mạng hết lời khen ngợi vì nhan sắc trong trẻo.

Tiểu Vy được biết đến là Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp như con lai cùng nụ cười toả nắng. Thậm chí nhan sắc của Tiểu Vy còn được gọi là "Hoa hậu của các hoa hậu". Đến bà trùm hoa hậu - Kim Dung - cũng từng ví von như mỹ nhân Hàn Quốc Kim Tae HeeSong Hye Kyo. Mỗi lần xuất hiện, Tiểu Vy đều chiếm spotlight với các phong cách trang phục từ thanh thuần đến gợi cảm.

Hoa hậu Tiểu Vy là Hoa hậu hiếm hoi được khen về nhan sắc ngay từ khi đăng quang.
Hoa hậu Tiểu Vy là Hoa hậu hiếm hoi được khen về nhan sắc ngay từ khi đăng quang.

Với việc đa dạng phong cách thời trang, người đẹp gốc Hội An được đánh giá là Hoa hậu gợi cảm nhất showbiz Việt. Đặc biệt, mới đây, Tiểu Vy gây bất ngờ khi tung loạt ảnh mặc váy cô dâu trắng tinh khôi khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, đây là các trang phục váy cưới lấy cảm hứng từ vũ điệu “Thiên nga trắng” và hòa khúc của bản giao hưởng kinh điển Swan lake (Hồ Thiên Nga) của Tchaikovsky trong BST mới của Hà Thanh Việt. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh khiết, Hoa hậu Tiểu Vy thành nàng thơ xinh đẹp trong các thiết kế này.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cô dâu sau 2 lần bắt được hoa cưới - Ảnh 1

Bất kể là những chiếc đầm thắt eo hay kiểu baby doll đều khiến Tiểu Vy đẹp đến trong trẻo. Đặc biệt, các thiết kế cúp ngực tôn lên bờ vai gầy quyến rũ của người đẹp gốc Hội An.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cô dâu sau 2 lần bắt được hoa cưới - Ảnh 2

Đây là những mẫu váy cưới được thiết kế theo phong cách hiện đại, đúng chuẩn xu hướng thời trang mà các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới sáng tạo. 

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cô dâu sau 2 lần bắt được hoa cưới - Ảnh 3
Hoa hậu Tiểu Vy hóa cô dâu sau 2 lần bắt được hoa cưới - Ảnh 4
Nhan sắc trong trẻo của Tiểu Vy trong trang phục váy cưới.
Nhan sắc trong trẻo của Tiểu Vy trong trang phục váy cưới.

Dù chỉ là người mẫu trong các sản phẩm mẫu váy cưới nhưng Tiểu Vy ngoài nhận được lời khen về nhan sắc thì dân tình cũng mong người đẹp này sớm 'chốt sổ' sau 2 lần bắt được hoa cưới.

Tuy nhiên, chắc sẽ còn rất lâu mới nhận được tin vui từ Tiểu Vy bởi nàng hậu sinh năm 2000 này mới tốt nghiệp đại học cách đây không lâu. Và chuyện tình cảm đến nay của Tiểu Vy vẫn còn chưa được chính chủ tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news