Tin mới

Miss Grand bị tước vương miện lên tiếng bênh Thiên Ân, khẳng định thất vọng về kết quả MGI 2022

Thứ năm, 27/10/2022, 10:42 (GMT+7)

Không chỉ cộng đồng mạng Việt Nam cảm thấy bất bình cho nàng hậu mà cả Miss Grand 2015 cũng lên tiếng bênh Thiên Ân sau khi đêm chung kết diễn ra.

Đầu năm 2019, Claire Elizabeth Parker khiến người hâm mộ sắc đẹp bất ngờ khi quyết định dự thi Miss Universe Australia 2019 để tìm kiếm cơ hội tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới. Lựa chọn này đồng nghĩa với việc cô chấp nhận từ bỏ vương miện hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 để tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Nhiều người cho rằng quyết định của người đẹp Australia là mạo hiểm.

Mới đây, cô nàng lại gây chú ý khi có những chia sẻ quanh quanh cuộc thi mà cô chấp nhận từ bỏ ngôi hậu. Theo đó, người đẹp không quên nhắc tới Thiên Ân khi được hỏi: "Bạn nghĩ sao về việc đại diện Vietnam out top 10?".

Nhận được câu hỏi "nóng" từ dân mạng, mỹ nhân người Australia thẳng thắn cho biết: "Tôi thực sự thất vọng. Tôi đánh giá Việt Nam rất mạnh năm nay, cô ấy rất đẹp và tôi nghĩ cô ấy nhất định sẽ làm được. Nhưng tôi không hiểu, không hiểu điều gì đang xảy ra".

Miss Grand bị phế lên tiếng bênh Thiên Ân, khẳng định thất vọng về kết quả MGI 2022
Miss Grand bị phế lên tiếng bênh Thiên Ân, khẳng định thất vọng về kết quả MGI 2022

Ngay lập tức chia sẻ của Claire Parker nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng. Đồng tình với quan điểm của cựu hậu, dân mạng cũng cho rằng Thiên Ân có thể đi được xa hơn chứ không chỉ dừng ở top 20.

Hiện tại câu chuyện Thiên Ân trượt khỏi top 10 đang trở thành tâm điểm của dư luận. Bản thân người đẹp cũng thắc mắc không hiểu sao lại trượt: "Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ out khỏi top 10. Có thể là Ân có ít thời gian chuẩn bị nhưng Ân nghĩ với năng lực của mình thì vẫn đủ khả năng để vào top 10. Cá nhân Ân thấy phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng...

Việc Ân bị loại khỏi top 10 nằm ngoài ý muốn của Ân. Lúc đó Ân đứng cầu nguyện để vô top 10, Ân tự tin lắm. Ân còn nói chị Dung tin Ân đi, Ân làm được".

MGI 2015 Claire Parker
MGI 2015 Claire Parker

Liên quan đến việc đại diện của Việt Nam không có tên trong danh sách top 10, trả lời thắc mắc của dân mạng Chủ tịch MGI ông Nawat Itsaragrisil - đã lên tiếng giải đáp. Theo đó doanh nhân người Thái cho biết vì Thiên Ân không đáp ứng những tiêu chí về thể hình. Ông cho rằng nàng hậu của Việt Nam là người duy nhất trong top 20 có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to".

Miss Grand bị tước vương miện lên tiếng bênh Thiên Ân, khẳng định thất vọng về kết quả MGI 2022 - Ảnh 1
Miss Grand bị tước vương miện lên tiếng bênh Thiên Ân, khẳng định thất vọng về kết quả MGI 2022 - Ảnh 2

"Rất công bằng rồi đó, nếu đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng. OK? Hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà nói muốn công bằng?

Tôi nhắc lại, nếu tôi đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng. Giám khảo không có vị trí nào cho cô ấy, tôi đã cố đẩy vào top 20 rồi. Cô ấy rất chậm chạp trong quá trình thi.

Philippines cũng top 20 như các bạn. Có nhiều nước châu Á còn không vào được top 20. Malaysia đẹp hơn, Lào đẹp hơn, Ấn Độ đẹp hơn, mà đều không vào top 20, còn cô ấy đã được top 20 rồi", ông Nawat nhấn mạnh.

Hiện những phát ngôn của Chủ tịch MGI vẫn nhận những tranh cãi lớn của dư luận. 

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news