Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy vui vẻ phản hồi khi bị hỏi về tình trạng học vấn

Thứ năm, 20/10/2022, 10:53 (GMT+7)

Trước câu hỏi về chuyện học hành, Hoa hậu Tiểu Vy đã vui vẻ phản hồi và nhận được những lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Tiểu Vy được nhận xét là nàng hậu xinh đẹp, khéo léo và thân thiện. Cô thường xuyên có những màn tương tác với fan trên chức năng Hỏi - đáp trên Instagram. Các câu hỏi ở đây liên quan đến chuyện đời tư và hiếm hoi được nàng hậu tiết lộ. 

Tiểu Vy khoe sắp tốt nghiệp Đại học (Ảnh: Chụp màn hình)
Tiểu Vy khoe sắp tốt nghiệp Đại học (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, cô nhận được 1 câu hỏi: "Chị đã tốt nghiệp đại học chưa thế ạ?". Ngay sau đó, Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ rằng, mình đã hoàn thành chương trình học và chờ ngày làm lễ tốt nghiệp. Cụ thể, người đẹp phản hồi: "Chị xong mấy tháng nay rồi. Đợi 30/10 làm lễ tốt nghiệp nè".

Đây là lần hiếm hoi nàng hậu có những chia sẻ trong chuyện học hành lên mạng xã hội. Bởi vậy khi hay tin cô sắp tốt nghiệp nhiều người không khỏi thích thú và gửi lời chúc mừng đến với Tiểu Vy. Đồng thời đón chờ những hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp của cô trong ngày tốt nghiệp. 

Trong suốt thời gian đương nhiệm và sau đó, nàng hậu được kha khá lời khi khen đã cân bằng giữa việc học và lịch trình công việc. Việc cô tốt nghiệp đúng hạn là đã chứng minh cho việc học tập một cách nghiêm túc, chăm chỉ. 

Hoa hậu Tiểu Vy được nhận xét là một trong những nàng hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Tiểu Vy được nhận xét là một trong những nàng hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất (Ảnh: Internet)

Được biết, hoa hậu Việt Nam 2018 sắp tốt nghiệp chương trình liên kết giữa trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và Đại học Sunderland (Anh).

Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000) và được biết đến rộng rãi sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam. Trong cùng năm, người đẹp đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss World (Hoa hậu Thế giới) và lọt top 30 Chung cuộc. Thành tích của người đẹp giúp thăng hạng nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế. 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Tiểu Vy tham gia các sự kiện và làm Giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc lớn. Ngoài ra, cô còn xuất hiện tại các gameshow và gần đây đóng MV ca nhạc và phim điện ảnh.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy (Ảnh: internet)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy (Ảnh: internet)

Trước đó, hậu đăng quang, Tiểu Vy được đánh giá cao về mặt nhan sắc, song cô từng gây tranh cãi khi để lộ kết quả thi THPT quốc gia khá thấp. "Học là con đường dẫn tới thành công nhưng bên cạnh đó mình cần trau dồi các Kỹ năng sống khác nhiều hơn nữa, cần có trái tim, tâm hồn hướng thiện, biết chia sẻ với mọi người.

Tôi nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa", nàng hậu từng lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news