Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu gây xôn xao với nhan sắc thời điểm trước thềm Miss Universe

Thứ hai, 13/02/2023, 12:50 (GMT+7)

Mặc dù Miss Universe 2022 đã khép lại, thế nhưng công chúng vẫn giành sự quan tâm lớn đến hoa hậu Ngọc Châu.

Sau khi khép lại hành trình tại Miss Universe 2022, hoa hậu Ngọc Châu vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng cũng như fan sắc đẹp. Tuy nhiên, người đẹp cũng vướng vào một số ồn ào như việc chưa tốt nghiệp đại học hay mới đây nhất là nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Giữa thời điểm này, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục gây xôn xao với hình ảnh nàng hậu tham gia vòng phỏng vấn kín của Miss Universe 2022 - Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Vòng phỏng vấn kín được xem là một điều "bí ẩn" tại Miss Universe, quyết định từ 50 - 60% điểm số, chính vì vậy mà khoảnh khắc này khi được chia sẻ, lập tức thu hút được sự chú ý của fan sắc đẹp.

Hoa hậu Ngọc Châu gây xôn xao với nhan sắc thời điểm trước thềm Miss Universe - Ảnh 1
 
 Ngọc Châu hiện diện thanh lịch, nền nã và cực cuốn hút tại vòng phỏng vấn Miss Universe. Ảnh: Internet
 Ngọc Châu hiện diện thanh lịch, nền nã và cực cuốn hút tại vòng phỏng vấn Miss Universe. Ảnh: Internet

Trong loạt hình này, Ngọc Châu hiện diện vô cùng sắc sảo, lối trang điểm đậm chất tây khiến nàng hậu trở nên sang chảnh và không kém phần thanh lịch. Đặc biệt, nàng hậu còn toát ra phong thái đầy tự tin khi giao tiếp với đội ngũ ban giám khảo tại vòng phỏng vấn này.

Hoa hậu Ngọc Châu gây xôn xao với nhan sắc thời điểm trước thềm Miss Universe - Ảnh 2
 

Mặc dù ghi điểm mạnh với nhan sắc xinh đẹp này, thế nhưng ồn ào của Ngọc Châu vẫn khiến dân tình vô cùng quan tâm, dành sự chú ý. Theo đó, Ngọc Châu lại bị khui loạt ảnh từng quảng cáo cho dịch vụ điều chỉnh nhan sắc toàn mặt và body của một clinic. Tuy tiên, theo đoạn clip mà cư dân mạng đào được, Ngọc Châu có chia sẻ muốn cải thiện một vài vị trí như quầng mắt thâm, nâng mũi bằng phương pháp thẩm mỹ nội khoa. Thực chất phương pháp này chỉ là tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vùng cần điều trị mà không cần nhờ phẫu thuật hay sử dụng chất liệu độn. Do vậy mà Ngọc Châu vẫn hoàn toàn đủ điều kiện để tham dự vào các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Ngọc Châu gây xôn xao với nhan sắc thời điểm trước thềm Miss Universe - Ảnh 3
 
Hoa hậu Ngọc Châu gây xôn xao với nhan sắc thời điểm trước thềm Miss Universe - Ảnh 4
 
Ngọc Châu vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Ngọc Châu vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news