Tin mới

Vừa được Lãnh Thanh thừa nhận có tình cảm, Nam Em bất ngờ ngất xỉu trên sóng truyền hình

Thứ hai, 07/12/2020, 14:33 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế, Nam Em khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi ngất xỉu ngay khi tham gia thử thách.

Mới đây, xuất hiện trong tập 9 chương trình Vô lăng tình yêu, Nam Em khiến nhiều người lo lắng khi ngất xỉu trong lúc thực hiện thử thách.

Cụ thể, khi vừa hoàn thành một thử thách trong nhà hoang, Nam Em bất ngờ ngất xỉu khiến bạn cùng chơi hết sức lo lắng. Đặc biệt, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự quan ngại đến tình hình sức khỏe của Nam Em khi cách đây ít ngày, Trấn Thành tiết lộ tình trạng bệnh mà cô gặp phải ở thời điển hiện tại.

Nam Em ngất xỉu trong chương trình

Nam Em từng tiết lộ chuyện bị mắc chứng rối loạn lo âu mà bác sĩ gọi là tâm thần

Theo đó, Trấn Thành cho biết Nam Em đang mắc phải hội chứng hạ kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi nhiều lần. Người mắc phải hội chứng hạ kali sẽ khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động được bình thường, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Không rõ sự cố ngất xỉu của Nam Em trong chương trình có phải là do hội chứng này hay không nhưng nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo ngại về tình hình sức khỏe của người đẹp.

Trần Thành tiết lộ Nam Em đang mắc hội chứng hạ kali, chứng bệnh sẽ rất nguy hiểm nếu không chú ý về sức khỏe

Trước đó, khoảnh khắc này của 'tình cũ Trường Giang' cũng được đưa lên trailer tập mới nhất của chương trình. Nhiều khán giả còn đặt ra hoài nghi có phải Nam Em thực sự ngất xỉu hay không khi soi ra khoảnh khắc cánh tay của cô vẫn phe phẩy lúc bạn cùng chơi bế lên. Hay Lãnh Thanh tỏ ra khá thờ ơ khi chứng kiến người mình thừa nhận có tình cảm gặp vấn đề về sức khỏe.

Nhiều khán giả hoài nghi cảnh ngất xỉu của Nam Em trong chương trình

Thời gian vừa qua, Nam Em và Lãnh Thanh có nhiều hành động, cử chỉ tình cảm dành cho nhau trên sóng truyền hình khiến khán giả không khỏi hoài nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người. Lãnh Thanh trong chương trình này đã thừa nhận có rung động với Nam Em. Còn Nam Em, cô cũng thừa nhận có cảm xúc với Lãnh Thanh nhưng tình cảm này chỉ như tình yêu tuổi học trò, trong sáng và thuần khiết.

Cả Nam Em và Lãnh Thanh thừa nhận có tình cảm dành cho nhau khi tham gia thử thách trong chương trình

Tuy nhiên, những chia sẻ về tình cảm với Lãnh Thanh của Nam Em vẫn khiến nhiều khán giả hết sức mơ hồ. Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn rằng chuyện tình này thực chất chỉ là chi tiết để PR cho chương trình truyền hình thực tế. Một số khác vẫn cho rằng cô nàng từng rung động với nhiều đồng nghiệp nên việc thường xuyên gần gũi với Lãnh Thanh và có tình cảm với anh là điều hết sức bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news