Tin mới

Nam Em lộ thân hình không thể nhận ra hậu nhập viện vì mắc căn bệnh nguy hiểm

Thứ bảy, 28/11/2020, 09:24 (GMT+7)

Nam Em để lộ thân hình không thể nhận ra sau thời gian nhập viện, mắc căn bệnh nguy hiểm hậu ồn ào với Trường Giang.

Mới đây, Nam Em xuất hiện trong một dự án điện ảnh sau thời gian "ở ẩn". Điều khiến công chúng ngỡ ngàng chính là nhan sắc của cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long quá khác so với trước đây.

Cụ thể, tình cũ Trường Giang lại bị rơi vào tình trạng tăng cân khó kiểm soát, khuôn mặt bầu bĩnh hơn trước. Nhiều fan của Nam Em cảm thấy lo lắng vì sợ chân dài sinh năm 1996 lại đi vào vết xe đổ trong quá khứ.

Nam Em lại đi vào vết xe đổ của quá khứ. Ảnh internet

Bởi lẽ, trước đây, sau cú sốc tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã bị rơi vào tình trạng rối loạn tinh thần. Không những vậy, khi đó, chân dài Tiền Giang đã bị tăng cân mất kiểm soát phải mất một thời gian dài, Nam Em mới có thể lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, sau thời gian thon thả thì nay Nam Em lại tiếp tục phát tướng.

Trước đây, Nam Em từng rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát. Ảnh internet

Trong quá khứ, Nam Em từng tiết lộ chuyện bị mắc chứng rối loạn lo âu mà bác sĩ gọi là tâm thần. Còn gần đây nhất, Nam Em thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đang điều trị bệnh.

Được biết, Nam Em mắc phải hội chứng hạ kali. Hội chứng hạ kali xảy ra ở những người có nồng độ kali trong máu thấp. Người bệnh mắc phải hội chứng này khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động được bình thường, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Chân dài sinh năm 1996 liên tục phải nhập viện trong thời gian dài. Ảnh internet

Nam Em từng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đạt được huy chương vàng giải Hoa hậu Ảnh tại hoa hậu Trái Đất năm 2016. Thế nhưng, khi bắt đầu tham gia các chương trình gameshow thì cô đã có cơ hội làm việc với danh hài Trường Giang. Từ đó, nàng Hậu này đã rơi vào lưới tình khi yêu đơn phương Trường Giang. Chính những ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương đã thay đổi sự nghiệp của Nam Em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news