Tin mới

Vừa chuyển đến nhà mới, người đàn ông bất ngờ phát hiện bí mật chôn dưới hầm

Chủ nhật, 01/03/2020, 17:27 (GMT+7)

Người đàn ông không ngờ khi phát hiện thi thể người phụ nữ mang bầu đã chết khô trong chiếc thùng phuy chôn dưới tầng hầm căn nhà mới của mình.

Theo tin tức từ The New York Times, vào năm 1999, một người đàn ông dọn đến căn nhà mới mua của mình ở thành phố New York (Mỹ). Điều đáng nói là ông này bất ngờ phát hiện một chiếc thùng phuy rỉ sét dưới tầng hầm.

Do tính hiếu kỳ của mình, người đàn ông đã mở nắp thùng phuy ra và hoảng hồn khi phát hiện một thi thể thai phụ chết khô nằm bên trong.

Quá hoảng sợ, người đàn ông này đã báo cho cảnh sát địa phương. Qua khám nghiệm, cảnh sát đã xác định được danh tính nạn nhân qua giấy tờ tùy thân và cuốn sổ điện thoại bên trong chiếc thùng phuy.

Ảnh minh họa.

Theo đó, cô gái này được xác định là Reyna Marroquin, sinh năm 1941, quốc tịch El Salvado. Theo điều tra của cảnh sát địa phương, cô gái này đến Mỹ để tìm cuộc sống cho tương lai tươi sáng hơn khi tìm được là nhân viên của xưởng sản xuất hoa giả Melrose Plastics tại Manhattan vào năm 1966. Trong thời gian làm thêm, cô đã có mối quan hệ bất chính với ông chủ và không may mang bầu.

Một người bạn của Reyna đã tiết lộ rằng, nạn nhân đã từng có gọi điện để cầu cứu vì sợ ông chủ giết và người bạn này gọi báo cảnh sát. Thế nhưng do không đủ chứng cứ nên cảnh sát không thể lập hồ sơ điều tra. Từ đó đến 30 năm sau không có bất cứ tin tức nào của Reyna.

Vật dụng tìm thấy cùng với thi thể của Reyna trong thùng phuy.

Đến năm 1972, người ông chủ khiến Reyna mang bầu đã bán toàn bộ công ty và nhà để dọn đến Florida sinh sống. ĐIều đáng nói là trong 30 năm đó đã có 3-4 người thuê nhà nhưng chưa ai phát hiện ra thi thể trong chiếc thùng phuy đó.

Đến thời điểm người đàn ông trên thuê nhà và phát hiện ra khiến cảnh sát vào cuộc và tìm bằng chứng bắt Howard Elkins - ông chủ có quan hệ ngoài luồng cũng Reyna. Thế nhưng ông ta đã tự sát bằng súng sau khi bị hỏi cung.

Sau khi ông ta qua đời, cảnh sát đã  lấy mẫu máu của hắn để xét nghiệm với mẫu ADN của bào thai trong thùng phuy và kết quả mức độ trùng khớp của 2 mẫu ADN lên tới 99.3%. Từ đó, các cảnh sát đã khẳng định Howard chính là cha của đứa trẻ chưa kịp chào đời kia.

Từ tờ giấy mà cô gái đã tử vong để lại "Xin lỗi vì đã để lộ ra sự thật!", các nhà điều tra cho rằng, có thể vì người tình đã cho vợ Howard biết được mối quan hệ ngoài luồng của bản thân nên đã sinh ra tức giận và hại chết người tình.

Hài cốt của Reyna sau đó được chuyển về quê nhà để an táng. Về phía gia đình của cô gái xấu số, sau khi phải nhận cú sốc quá lớn, sức khỏe của mẹ cô gái cũng yếu dần và qua đời không lâu sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bí mất Mỹ