Tin mới

Hiếm hoi mới thấy chồng cũ Lệ Quyên công khai thể hiện tình cảm với bạn gái kém 27 tuổi

Thứ ba, 30/03/2021, 08:18 (GMT+7)

Cư dân mạng nhanh chóng "bắt tại trận" doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên công khai thể hiện tình cảm với bạn gái kém 27 tuổi Cẩm Đan.

Mặc dù lộ rõ bằng chứng hẹn hò nhưng chồng cũ Lệ Quyên và bạn gái Cẩm Đan chưa từng thừa nhận chuyện đang yêu đương mà chỉ công khai đang tìm hiểu nhau. Doanh nhân Đức Huy và bạn gái kém 27 tuổi cũng khá kín kẽ thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

Lần hiếm hoi chồng cũ Lệ Quyên thể hiện tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội. Ảnh IGNV
Lần hiếm hoi chồng cũ Lệ Quyên thể hiện tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội. Ảnh IGNV

Mới đây, các thánh soi đã phát hiện, chồng cũ Lệ Quyên chính thức công khai tương tác với bạn gái kém 27 tuổi Cẩm Đan trên mạng xã hội. Theo đó, chân dài sinh năm 2002 vừa đăng ảnh thì lập tức chồng cũ Lệ Quyên ấn like dưới bức ảnh. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân có động thái tương tác dành cho bạn gái tin đồn. 

Thời gian gần đây, chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan liên tục lộ bằng chứng hẹn hò. Cách đây một ngày, doanh nhân Đức Huy có than thở cô đơn khi chỉ có một mình. Kèm theo dòng trạng thái đầy tâm sự ấy, chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ bức ảnh với khuôn mặt trầm ngâm. Tuy nhiên, các thánh soi đã nhanh chóng phát hiện hóa ra doanh nhân Đức Huy này chẳng phải đi hẹn hò một mình đâu mà còn có cả tình trẻ tin đồn Cẩm Đan. Bằng chứng chính là trong bức ảnh của chồng cũ Lệ Quyên có chiếc túi xách mà trước đây Cẩm Đan từng đem theo trong một sự kiện. Bằng chứng quá rõ ràng, cho thấy chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò với tình trẻ 2k2.

Chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan từng đăng ảnh nắm tay nhau nhưng giấu mặt. Ảnh IGNV
Chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan từng đăng ảnh nắm tay nhau nhưng giấu mặt. Ảnh IGNV

Không chỉ chồng cũ Lệ Quyên vô tình để lộ dấu vết yêu đương với Cẩm Đan mà chân dài sinh năm 2002 này cũng gây tò mò khi khoe kỷ vật tình yêu. Đó chính là chiếc ốp điện thoại có in hình giống doanh nhân Đức Huy.

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với ca sĩ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy công khai xuất hiện bên người tình tin đồn Cẩm Đan. Ngay sau đó, cặp đôi bị soi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly bị đàn anh thân thiết 'bóc phốt' tình trường 'dài như sớ', nhiều nam nhân 'qua tay'

Trước tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan không phủ nhận nhưng cho biết cả hai mới chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Chân dài 2k2 cho biết, chính chồng cũ Lệ Quyên là người đã đứng sau giúp đỡ cô trong lúc khó khăn.

Doanh nhân Đức Huy bên bạn gái tin đồn kém 27 tuổi Cẩm Đan. Ảnh internet
Doanh nhân Đức Huy bên bạn gái tin đồn kém 27 tuổi Cẩm Đan. Ảnh internet

Được biết, Cẩm Đan từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng lại ở top 15. Sinh năm 2002 và quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, bạn gái mới của chồng Đức Huy sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn.

>> Xem thêm: Thám tử mạng phát hiện ra động thái cực đáng ngờ của Sơn Tùng dù đang 'mất tích'

Tên tuổi của Cẩm Đan chỉ được biết đến nhiều sau khi cô nàng dính tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Từ khi quen và tìm hiểu chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình. Cô nàng trở nên thời thượng hơn và bắt đầu dấn thân vào con đường nghiện hàng hiệu. Cẩm Đan cũng cho biết, sau loạt ồn ào, cát-xê của cô cũng tăng lên chóng mặt. 

Đức Huy và Lệ Quyên tùng có cuộc hôn nhân kéo dài 1 thập kỷ mặn nồng bên nhau. Ảnh internet
Đức Huy và Lệ Quyên tùng có cuộc hôn nhân kéo dài 1 thập kỷ mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Trước khi đến với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy từng có cuộc hôn nhân mặn nồng kéo dài hơn 1 thập kỷ với ca sĩ Lệ Quyên. Là một doanh nhân giàu có nhưng Đức Huy sẵn sàng lùi về phía sau thường xuyên hộ tống bà xã đi sự kiện. Lệ Quyên và chồng cũ có với nhau một người con chung. 

Sau khi công khai ly hôn, cả doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên đều nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới. Chẳng kém cạnh gì chồng, Lệ Quyên cũng chính thức công khai hẹn hò với trai trẻ kém mình một giáp là người mẫu diễn viên Lâm Bảo Châu. Kể từ khi yêu trai trẻ, Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news