Tin mới

Không nể nang quá khứ, Thiều Bảo Trâm sẵn sàng cho Sơn Tùng 'hít khói' khi đụng độ

Chủ nhật, 04/04/2021, 07:19 (GMT+7)

Trong thời gian tới, dự báo Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng sẽ có một cuộc đụng độ không đội trời chung trên đường đua âm nhạc.

Mới đây, Cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện đầy bí ẩn tại phim trường được cho là quay MV mới. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ xuất hiện sau ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm. Đúng như dự đoán, giọng ca Thái Bình phòng thủ rất kỹ khi luôn có đội cảnh vệ đi kèm.

Sơn Tùng bị bắt quả tang xuất hiện kín đáo tại phim trường (ảnh chụp màn hình)
Sơn Tùng bị bắt quả tang xuất hiện kín đáo tại phim trường (ảnh chụp màn hình)

Giữa thời điểm dân tình còn đang bàn tán xôn xao về sự xuất hiện của Sơn Tùng thì ngay sau đó 1 ngày, Thiều Bảo Trâm cũng bị bắt gặp hớt hải chạy show. Hình ảnh nhanh chóng được lan truyền và nhận về lượt bình luận sôi nổi. 

Thiều Bảo Trâm cũng đầy hớt hải
Thiều Bảo Trâm cũng đầy hớt hải
Không nể nang quá khứ, Thiều Bảo Trâm sẵn sàng cho Sơn Tùng 'hít khói' khi đụng độ - Ảnh 1

Theo như đoạn clip được chia sẻ có thể thấy Thiều Bảo Trâm diện trang phục rất thoải mái nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Tình cũ Sơn Tùng di chuyển thật nhanh về nơi biểu diễn đồng thời cũng để tránh ánh mắt nhòm ngó của mọi người xung quanh. Chỉ thoáng vài giây thôi nhưng Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi không ngớt về ngoại hình.

Hóa ra nữ ca sĩ đang tích cực chạy show
Hóa ra nữ ca sĩ đang tích cực chạy show

Trước thông tin Sơn Tùng đang chuẩn bị cho "đứa con tinh thần mới" thì phía Thiều Bảo Trâm, ekip cũng có động thái cho thấy nữ ca sĩ chuẩn bị cho ra mắt ca khúc mới, sau sự thành công ngoài mong đợi của "Một mình có buồn không".

Thiều Bảo Trâm chuẩn bị ra mắt ca khúc mới cùng thời điểm Sơn Tùng bị nghi đi quay MV
Thiều Bảo Trâm chuẩn bị ra mắt ca khúc mới cùng thời điểm Sơn Tùng bị nghi đi quay MV

Nếu đây là sự thực thì quả thật Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng sẽ có màn đụng độ cực "khét" hậu chia tay. Màn chạm mặt nhau này quá khó đoán khi một người vốn là "vua" của các clip triệu views nhưng đang bị công chúng ghẻ lạnh và cô ca sĩ gặp thời được công chúng hết lòng ủng hộ. 

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm bình thản giữa thời điểm Sơn Tùng có động thái bất thường

Không nể nang quá khứ, Thiều Bảo Trâm sẵn sàng cho Sơn Tùng 'hít khói' khi đụng độ - Ảnh 2

Sản phẩm mới của Thiều Bảo Trâm được dự đoán sẽ là một bản ballad đầy sâu lắng, dễ khai thác về chuyện tình yêu đôi lứa. Dù vậy, màn đối đầu giữa 2 người từng yêu nhau chắc chắn sẽ có nhiều điều để xem xét và so sánh.

Không nể nang quá khứ, Thiều Bảo Trâm sẵn sàng cho Sơn Tùng 'hít khói' khi đụng độ - Ảnh 3

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vướng nghi vấn chia tay trong hận thù hồi tháng 2/2021. Sau chia sẻ ẩn ý của Thiều Bảo Trâm nhiều người cho rằng Sơn Tùng đã để cho "trà xanh" chen ngang vào mối tình 8 năm. Tuy nhiên, mặc cho mọi lời thêu dệt về nguyên nhân chia tay, đến thời điểm hiện tại người trong cuộc vẫn nhất quyết giữ im lặng đến cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news